Laurelaferrerie - laurelaferrerie.com - laurelaferrerie.com

Latest News:

พฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่ออยู่ในสังคม 17 Aug 2012 | 10:30 am

พฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่ออยู่ในสังคม ทุกคนย่อมรู้ว่า ”มนุษย์” คือ “สัตว์สังคม” ซึ่งหมายถึงการที่อยู่และใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น คงหายากที่จะมีใครอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายเพียงคนเดียว แต่การที่จะอยู่ในสั...

เจาะหู…ระวังได้ของแถม 10 Aug 2012 | 05:24 pm

เจาะหู…ระวังได้ของแถม เด็กวัยรุ่นวัยอยากรู้อยากลอง เรื่องสวยเรื่องเท่ไม่เคยยอมตกกระแส การเจาะหูเป็นเทรนด์หนึ่งที่วัยรุ่นทั้งหญิงและชายนิยมทำกันค่ะ บางคนเจาะมากกว่าหนึ่งรูก็มี การเจาะหู…เจาะแล้วได้ใส่ต...

รักดวงตา…ล้างมาสคาร่าอย่างอ่อนโยน 7 Aug 2012 | 07:55 pm

รักดวงตา…ล้างมาสคาร่าอย่างอ่อนโยน    สาวๆ นิยมใช้มาสคาร่าชนิดกันน้ำกันเป็นพิเศษในช่วงหน้าร้อน เพื่อให้ขนตาสวยได้ในทุกสถานการณ์ แต่เวลาล้างทำความสะอาดมาสคาร่าชนิดนี้อาจจะยากกว่าปกติ          ขอแนะให้เล...

เติมเต็มความรัก ด้วยความหอม 5 Aug 2012 | 05:34 pm

เติมเต็มความรัก ด้วยความหอม ทราบไหมคะว่ามีของขวัญอีกชิ้นหนึ่งที่เป็นที่นิยมในการมอบเป็นของขวัญสื่อรักหรือแทนใจก็คือ น้ำหอม นั่นเอง น้ำหอมที่คุณเตรียมเป็นของขวัญให้เขานั้น ถ้าจะให้พิเศษจริง ๆ ไม่ควรจะเ...

ลุคแบบไหนกันที่ส่อแวว ไฮซ้อ 30 Jul 2012 | 11:10 pm

ลุคแบบไหนกันที่ส่อแวว ไฮซ้อ อายุอานามเข้า 40 แม้ยังแจ๋ว ทั้งยังงามสง่าน่านับถือก็จริงอยู่ แต่ก็ดูไม่สาวอีกต่อไป บางคนมีหน้ามีตาในสังคม มีความมั่นใจ แต่งหน้าแต่งตาเต็มที่ ผมต้องยีตีโป่งพอง ฉีดสเปรย์แข็...

ลุคแบบไหนกันที่ส่อแวว ไฮซ้อ 30 Jul 2012 | 11:10 pm

ลุคแบบไหนกันที่ส่อแวว ไฮซ้อ อายุอานามเข้า 40 แม้ยังแจ๋ว ทั้งยังงามสง่าน่านับถือก็จริงอยู่ แต่ก็ดูไม่สาวอีกต่อไป บางคนมีหน้ามีตาในสังคม มีความมั่นใจ แต่งหน้าแต่งตาเต็มที่ ผมต้องยีตีโป่งพอง ฉีดสเปรย์แข...

3 สูตรมาสก์หน้าสีแดงต้านสิว 26 Jul 2012 | 01:57 pm

3 สูตรมาสก์หน้าสีแดงต้านสิว อย่าเพิ่งคิดมากจนเสียความมั่นใจไปค่ะ เพราะเรามีวิธีง่ายๆป้องกันการเกิดสิวและทำให้ผิวกระจ่างใสมาฝาก นั่นคือ มาสก์ผักผลไม้กลุ่มสีแดง เนื่องจากมีคุณสมบัติช่วยลดความมัน ขจัดเซ...

สร้างหน้าอกเต่งตึงได้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ 21 Jul 2012 | 11:11 am

สร้างหน้าอกเต่งตึงได้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ อยากเห็นเนินอกเต่งตึงกับร่องอกเร้าใจของเราเองอีกสักครั้ง สมัยนี้เขาไม่ต้องลงมีดกันแล้วนะ ตอนยังสาวเราอาจจะไม่ต้องเป็นห่วงนัก แต่เมื่ออายุมากขึ้น แรงโน้มถ่วงขอ...

เทรนด์กระเป๋าใบใหม่ประจำซัมเมอร์นี้ 15 Jul 2012 | 11:40 am

เทรนด์กระเป๋าใบใหม่ประจำซัมเมอร์นี้ สำหรับร้อนนี้ คงไม่มีกระเป๋าทรงไหนจะร้อนฉ่าไปกว่า กระเป๋าทรงเปตี (petit) หรือทรงเล็กๆ จับถนัด เหมาะกระชับมือ เพราะไอ้ครั้นจะให้มาแบกกระเป๋าโท้ตใบโตก็จะดูรุ่มร่าม เ...

มากคุณค่าด้วยใยอาหารจากพืชผัก 14 Jul 2012 | 12:05 am

“ผัก” ให้คุณค่าทางสารอาหารมากมาย ทั้งวิตามินและแร่ธาตุ โดยเฉพาะคุณค่าในเรื่องของเส้นใยอาหาร (Fiber) ที่ช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่าย และช่วยขับล้างสารพิษในลำไส้ ช่วยให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก แต่ปั...

Recently parsed news:

Recent searches: