Levelup - levelup.in.th - LevelUp! Studio

Latest News:

วิธีทำ mosaic เซ็นเซอร์รูป 26 Aug 2013 | 08:11 am

เปิดภาพขึ้นมาก่อนนะคะ ใช้ Rectangular Marquee Tool ครอปส่วนที่ต้องการจะทำ mosaic ไปที่ Filter >> Pixelate >> Mosaic ปรับขนาดของช่อง Mosaic ตามใจชอบ แล้วกด OK เสร็จแล้วค่ะ “เมี๊ยวอายจุง มองอะไรน่ะ...

Lua ใน Redis (redis script) 31 Jul 2013 | 09:15 pm

วันหนึ่งผมได้ค้นพบความเทพของ redis นั่นคือมันสามารถเขียน script เข้าไปในตัว redis เองได้ครับ โดยจะใช้ได้ตั้งแต่ Redis 2.6 ขึ้นไป ซึ่งตัวภาษาจะเป็น lua ถามว่าเขียนได้แล้วดียังไง? ก็คือเราสามารถสร้างคำส...

เปลี่ยนสีวัตถุแบบเร่งด่วน [Ai] 31 Jul 2013 | 07:45 pm

หลายครั้งที่ต้องเสียเวลากับการเปลี่ยนสีวัตถุที่มีรายละเอียดเยอะ มีวิธีง่ายๆที่จะเปลี่ยนสีวัตถุเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว ลองมาเปลี่ยนสีปลาตัวนี้กัน!!! ขั้นแรกเรียกคำสั่ง Swatches ขึ้นมา Selection ที...

วิธีการใช้สกินที่สร้างเองกับสกรอลบาร์ Spark List 31 Jul 2013 | 05:06 pm

โดยปกติแล้วทางดีไซน์เนอร์จะสร้างทั้งสกรอลล์บาร์มาให้ ซึ่งเราต้องนำมาผูกกับลิสท์ที่เราสร้างขึ้นมาเอง โดยแต่ก่อนนั้นผมใช้ <s:VScrollBar> แล้วเซ็ท property skin ให้เป็น custom skin ของเรา จากนั้นก็เซ็ท v...

วิธีการจัดการ ไฟล์ unit test 31 Jul 2013 | 01:33 pm

ในการ เขียน งานขึ้นมาสักงานหนึ่ง ไม่มีทางที่จะเขียนทุกอย่างๆลง ไฟล์ๆ เดียวได้ ต้องมีการแยกหมวดหมู่ออกมาโดยในที่นึ้ เราใช้วิธีการ เขียนแบบ MVC เพราะฉะนั้นตัวไฟล์ของ unit test นั้น ก็ควรที่จะแบ่งเขียน...

[Technique] การทำเงาให้วัตถุด้วย Distort 30 Jul 2013 | 01:30 pm

การทำเงาวัตถุด้วย Distort นำภาพที่วาดเสร็จแล้วมาDuplicate layer เพิ่มแล้วนำlayer นั้นมา Free transform แล้วคลิกขวา เลือก Distort เราก็จะสามารถดัดตัวละครหรือวัตถุนั้นๆได้ตาม จุดหรือมุมต่างๆ ดัดให้เป...

8 เว็บไซต์เพื่อหา Sound Effect & Music Loop สำหรับใช้ในเกม 30 Jul 2013 | 12:43 pm

entryนี้ ผมรวมลิ้งค์เว็บต่างๆที่สามารถโหลด sound effect และ music loop สำหรับทำเกม ซึ่งมีทั้งฟรีและเสียเงินไว้นะครับ 1.Soundsnap - http://www.soundsnap.com/ มีทั้ง sound effect และ music loop แต่ไม่...

เพิ่ม History แบบจุใจ [PSD] 22 Jul 2013 | 01:37 am

หลายๆ คนอาจเคยประสบปัญหาทำงานในโฟโต้ฉอปเพลิน พอจะย้อนกลับมาแก้งานตรง History ก็อ้าว?! ไปไกลซะแล้ว กลับไปย้อนจุดที่อยากแก้แรกๆไม่ได้ ทำยังไงดี?? เราป้องกันปัญหานี้ได้โดยไปที่ Edit >> Preferences >> ...

สร้างเเพทเทิร์นใช้เองง่ายๆจากรูปทรงมาตรฐานในPS 30 Jun 2013 | 10:02 pm

วิธีนี้เป้นวิธีที่ง่ายๆมากๆ ในการทำเเพทเทิร์นใช้เองจากcustom tool ในโฟโต้ชอบค่ะ ขั้นตอนเเรกก็สร้าง work space ใหม่ขึ้นมาเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดตามใจชอบ เเต่เราจะชอบทำประมาน 500*500 ไว้ใช้เผื่อกับงา...

(พื้นฐาน)การแก้ Race Condition อย่างงาย โดยไม่ใช้ Semaphore 30 Jun 2013 | 09:57 pm

Race Condition ก็คือปัญหา การที่ข้อมูลกลางของระบบ (Global Variable) ถูกแก้ไขพร้อมๆกัน และ save เข้าไป พร้อมๆกัน ดังนั้นแนวทางการแก้ไขพื้นฐานของปัญหา Race condition ก็คือ หากคุณมีข้อมูลขนาดใหญ่ที่เป็นข...

Related Keywords:

Facebook app, Facebook Api, level up studio, facebook ขอ api, สร้าง app facebook, flash 3d rotation tool, ทำ app บน cacebook, ขอ facebook app secret:, facebook php echo font family, flex กับ flash builder

Recently parsed news:

Recent searches: