Livingoops - livingoops.com - Living Oops!Living Oops!

Latest News:

เก๋สุดๆ DIY ท่อแป๊ปเปลี่ยนเป็นราวแขวนเสื้อแสนชิค! 27 Aug 2013 | 11:11 am

เก๋จริงๆ เลยค่ะ แค่ท่อแป็ปทองแดงกับปูนซีเมนต์เพียงแค่สองอย่าง สามารถทำไอเดีย DIY ที่เรียกว่าง่ายแสนง่าย แต่เก๋สุดๆ อย่างการทำราวแขวนเสื้อจากท่อแป็ปสุดชิค เอาไว้แขวนกระเป๋าและเครื่องประดับต่างๆ ตกแต่งใ...

โดนใจสุดๆ บ้านไม้ร่วมสมัย ดีไซน์ได้ร่มรื่น น่าอยู่ 27 Aug 2013 | 08:22 am

ใครที่ชอบบ้านไม้สไตล์โมเดิร์น น่าจะชอบบ้านหลังนี้ที่เป็นตัวอย่างของบ้านที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอยู่แบบทันสมัย รูปแบบบ้านสวยงามมากๆ เลยล่ะค่ะ ผสมผสานระหว่างการใช้ไม้และเหล็กเข้าด้วยกัน ดีไซน์ออกมาเป็น...

ไอเดียจัดการของเก่าไม่ยาก แค่ทาสีใหม่ ก็ไฉไลกว่าเดิม! 26 Aug 2013 | 01:21 pm

วันนี้มาพร้อมกับไอเดีย DIY และ Upcycle มาฝากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ใช้ตกแต่งบ้าน พอเวลาผ่านไปนานๆ ก็ย่อมเกิดความเก่าขึ้นมา ทำให้บ้านที่น่าอยู่ของเราดูโทรมไปด้วย วิธีง่ายๆ ที่ทำให้บ้า...

ตะลึง! 15 กระท่อมสวยจากหนังสือนิทาน 26 Aug 2013 | 11:15 am

เมื่อตอนคุณเป็นเด็กเคยอ่านนิทานกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แน่นอนว่าต้องเคยเห็นบ้านทรงแปลกๆ ในนิทานกันมาบ้าง ซึ่งวันนี้เราก็มีบ้านในนิทานมาฝากให้ได้ชมกัน 15 หลังด้วยกันค่ะ แต่เป็นบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก...

เรียบหรูอย่างมีระดับกับห้องทำงานไม้ 26 Aug 2013 | 08:20 am

“ไม้” เป็นวัสดุที่น่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูกนะคะว่าไหม ทั้งสามารถให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ ชิลๆ หรือ เรียบหรู มีระดับได้อย่างหลากหลายความรู้สึกเลยทีเดียว สำหรับในวันนี้เราก็มีไอเดียตกแต่งห้องทำงานด้วยไม้...

อพาร์ทเม้นท์สุดชิค ห้องสวยมีสไตล์ด้วยลวดลาย 24 Aug 2013 | 04:22 pm

มาชมไอเดียแต่งอพาร์ทเม้นท์เลิศๆ เก๋ๆ สุดชิคกันดีกว่าคะ กับอพาร์ทเม้นท์ห้องนี้ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำ ของตกแต่งสีสดใสบ้างเล็กน้อย มีสไตล์ด้วยการเลือกใช้ลวดลายและพื้นผิวต่างๆ มาตกแต่งในห้อง แถมยังเก๋ไก๋ด้...

ขวดโหลเก่า…มีดีให้ประยุกต์ใช้มากกว่าหนึ่งไอเดีย 23 Aug 2013 | 01:00 pm

ที่บ้านคุณมีขวดโหลไม่ได้ใช้กันหรือเปล่า! หากมีอยู่ อย่าเพิ่งทิ้งกันไปนะคะ ขวดโหลมีดีมากกว่าเราจะใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มาพร้อมสินค้าเพียงครั้งเดียว วันนี้เรานำสารพัดไอเดียประยุกต์ขวดโหล DIY ง่ายๆ ที่คุณท...

อพาร์เม้นท์สีขาวเรียบเท่ด้วยไม้และปูนเปลือย 23 Aug 2013 | 10:40 am

บางครั้งการตกแต่งแบบน้อยๆ ก็สามารถทำให้ห้องออกมาสวยและมีสไตล์ได้เหมือนกัน เพียงแค่รู้จักเลือกใช้วัสดุและมิกซ์แอนท์แมทให้เข้ากันสักหน่อยก็ออกมาเพอร์เฟ็กต์แล้ว ดูอย่างอพาร์ทเม้นท์นี้สิคะ ที่ตกแต่งด้วยไม...

สวยไปมั้ย! โรงแรมภายใต้น้ำตกสุดหรูในจีน 23 Aug 2013 | 08:31 am

แค่เห็นภาพการดีไซน์ของโรงแรมสุดหรูที่มีชื่อว่า Songjiang Hotel โรงแรมแห่งใหม่ที่จะเป็นโรงแรมแบบ 5 ดาวในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ก็ทำเอาเราตาลุกวาวกันเลยทีเดียวค่ะ เลยต้องขอนำมาฝากให้ทุกคนได้ชมกันด้วยกับโรง...

อบอุ่นน่าอยู่ อพาร์ทเม้นท์ร่วมสมัยสีเอิร์ธโทน 22 Aug 2013 | 08:29 am

วันนี้เรามีไอเดียตกแต่งอพาร์ทเม้นท์สวยๆ ที่ตกแต่งภายในด้วยโทนสีเอิร์ธโทน ชวนให้รู้สึกอบอุ่นและเรียบง่ายมาฝากให้ได้ชมกันค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบสีสันมากจนเกินไปลองไปชมไอเดียตกแต่งอพาร์ทเม้นท์สวยทันสมัยห้...

Related Keywords:

Hip Furniture, room virtual, room virtua, ทรืร ปยยำ, ครัว 360, ซ่อนรูป, whare ikea from?, สีพาสเทล, livingoops.com

Recently parsed news:

Recent searches: