Maekhun - maekhun.com - ดูคลิบวีดีโอ clipvdo คลิปวีดีโอตลกขำขำ คลิบการ์ตูน คลิบไม้ดอกไม้ประดับ

Latest News:

คลิปปลาวาฬไล่ลา 26 Aug 2013 | 12:51 pm

ปลาวาฬออก้าสองตัวตามไล่ล่าแมวน้ำมาจนถึงบนฝั่งแมวน้ำโชคดีที่แมวน้ำหนีขึ้นฝั่งได้ส่วนปลาวาฬต้องหอบสังขารอันใหญ่โตกระเสือกกระสนลงทะเลไป

คลิปใต้ทะเล Amazing Underwater 26 Aug 2013 | 12:42 pm

มีสัตว์น้ำใต้มหาสมุทรหลายชนิดที่เรายังไม่เคยเห็นทั้งสวยทั้งแปลกน่าตื่นเต้นในสีและรูปทรงของมัน ใครไม่เคยเห็นปลาหมึกแยกเขี้ยวยิงฟัน ปลาหน้าเหมือนหมาคราวนี้คงได้ยล

คลิปงูเห่ากับพังพอน 26 Aug 2013 | 12:26 pm

นานมาแล้วเวลามีงานวัดเขามักชอบนำสัตว์มาต่อสู้กันเพื่อให้คนดูแล้วเก็บเงินตามแต่จะให้ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นมีเท่าไรกลายเป็นตำนานไปแล้วดังเช่นสัตว์คู่นี้ก็ตกเป็นเหยื่อการหากินของมนุษย์เพราะธรรมชาติของมันเ...

DIYทำปกเสื้อเอง 24 Aug 2013 | 05:18 pm

ปกเสื้อใส่แทนสร้อยไม่ได้ใส่เสื้อใส่แต่ปกเท่ห์ดี ช่วยแก้ปัญหาคอไม่สวย คอเหี่ยวย่นได้ ช่วยแก้ปัญหาให้ดูไม่โป้มาก เช่นเวลาใส่เสื้อเกาะอก ทำเองได้ง่ายๆโดยใช้ปกจากเสื้อของเราเองแล้วนำมาตกแต่งใหม่ให้สวยงาม

รวมภาพแปลก 23 Aug 2013 | 07:06 am

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์หรือสัตว์โลกทั้งหมดย่อมมีเหตุมีผลในสิ่งที่เราเห็นว่ามันแปลกจะมีคำตอบให้เสมอ อย่างเช่นคนมีนิ้วมือและเท้าข้างละแปดมันช่างเกินความจำเป็นแต่คำตอบแรกก็ความผิดปกติจากสาเหตุใดนั้นก็สื...

คลิปปลาปั้กเป้า Puffer Fish 23 Aug 2013 | 06:41 am

ห่วงโซ่อาหารกินกันไปกินกันมา สัตว์ใหญ่กินสัตว์เล็กเป็นทอดๆธรรมชาติยังมีความเมตตาปราณีที่ให้สัตว์ทั้งหลายมีการป้องกันตนเองจากภัยรอบด้านดังเช่นนากน้อยกับปลาปั้กเป้าในคลิปวีดีโอนี้ปลามันรอดชีวิตได้จากการ...

รูปกล้วยไม้จากทั่วโลก 23 Aug 2013 | 06:04 am

ที่สุดของความสวยแปลกตามรูปทรงสีสรรของดอกไม้ที่มาจากถิ่นต่างๆโดยเฉพาะ ตระกูลรองเท้านารี แวนด้า เข็ม ฟ้ามุ่ย ดูแล้วหลงไหลอยากได้เป็นเจ้าแต่เวลาเราปลูกเองทำไมถึงคอยดูดอกจนเหงือกแห้งจนกรอบมันก็อายไม่ยอมโผ...

คลิปใหญ่ๆ World’s Biggest Animal 22 Aug 2013 | 09:34 am

เดี๋ยวนี้เราสามารถได้เห็นในสิ่งที่เห็นได้ยากในอดีตปัจจุบันด้วยความเจริญทางเทคโนโลยี่คนเราก็หันมาถือกล้องติดมือเป็นประจำโทรศัพท์บันทึก ภาพเสียง ภาพเคลื่อนไหวได้หมดไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรที่น่าแปลกตื่นเต้น...

คลิปงูใหญ่ 22 Aug 2013 | 09:16 am

ช่างเป็นเรื่องเหลือเชื่อแต่ภาพที่ปรากฏแก่สายตามันก็ทำให้เชื่อตามคำพูดที่ว่ากบเต่าปลาที่อยู่ในน้ำย่อมไม่สามารถเห็นสิ่งต่างๆบนพื้นโลกที่เราอยู่ว่า มันมีจริง เป็นจริง ดังความใหญ่โตของงูอนาคอนด้าที่ว่าใหญ...

คลิปถักลูกปัดกับเชือก 19 Aug 2013 | 09:07 am

งานฝีมือถักเองได้สบายๆสวยด้วยหากมีหัวดัดแปลงวัสดุลูกปัดที่แวววาวหรือเป็นลูกปัดที่กลึงจากไม้ ดูแล้วเพิ่มมูลค่าในความสวยเท่ห์เก๋แปลกไม่เหมือนใครห่างไกลจากความสูงวัยด้วยแถมประหยัดเงินจากการซื้อเครื่องประ...

Related Keywords:

clipvdo, วิธี ถัก หมวก นิต ติ้ง, maekhun com, pokemon ตลก, www.maekhun.com, wwwmaekhuncom, ดู คลิป รำ ไทย, pattern โค ร เช ต์ ลาย, สูตร ทำ ออม เล็ ต, วิธีทำเปาะเปี้ยสด

Recently parsed news:

Recent searches: