Mthai - travel.mthai.com

General Information:

Latest News:

อุทยานแห่งชาติมูลู ดินแดนธรรมชาติมหัศจจรย์บนเกาะบอร์เนียว 27 Aug 2013 | 03:56 pm

ถ้าเอ่ยถึง “มาเลเซีย” หลายๆ คน คงนึกถึงประเทศหนึ่งที่อยู่ทางตอนใต้ของไทย ปลายคาบสมุทรมลายูกันเป็นส่วนใหญ่ และหลายๆ คน คงไม่ทราบว่าพื้นที่ของประเทศมาเลเซีย อีกส่วนหนึ่งอยู่บนเกาะบอร์เนียวด้วย และที่นี่...

ฮาเกีย โซเฟีย โบสถ์ทรงโดม ใหญ่ที่สุดในโลก 27 Aug 2013 | 02:04 pm

วันนี้ Travel MThai ขอพาสมาชิกมิตรรัก ไปเยือนยังอดีตแดนแห่ง “เอเซียไมเนอร์” แผ่นดินรอยต่อเชื่อมสองทวีประหว่างยุโรปและเอเซีย ใช่แล้วครับที่ ประเทศตุรกี ที่มีประวัติศาสตร์มากมาย ผ่านมาหลายยุคตั้งแต่อาณา...

ลัดเลาะลำน้ำ เมืองเพชรบุรี 27 Aug 2013 | 11:01 am

ลัดเลาะลำน้ำ เมืองเพชรบุรี แบกเป้เที่ยวสบายกับวันว่างในแก่งกระจาน เดี๋ยว ฝนตก เดี๋ยวแดดออก แถมวันดีคืนดีความหนาวก็ยังมาเยือน ฤดูที่ปั่นป่วนเช่นนี้ กลายเป็นปัญหาใหญ่ให้กับนักเดินทาง ที่ไม่รู้ว่าสถานที่...

ปลูกป่าชายเลน ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ คืนธรรมชาติสู่ทะเลภูเก็ต 27 Aug 2013 | 10:28 am

หมูหิน.คอม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินไทย แอร์เอเชีย และ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ร่วมกันจัด Press Trip ปลูกป่าชายเลนปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ … คืนธรรมชาติสู่ทะเลภูเก็ต ระหว่างวันที่ 22–24 สิง...

บินประหยัด หน้าหนาว กับ แอร์เอเชีย เริ่มต้นเพียง 690 บาท! 27 Aug 2013 | 10:03 am

สุขไม่จำกัด บินประหยัดหน้าหนาว! เริ่มต้นเพียง 690 บาท! กับ แอร์เอเชีย  เชียงราย  เชียงใหม่  อุบลราชธานี  นครพนม  อุดรธานี  นครศรีธรรมราช  กระบี่  ภูเก็ต  สุราษฎร์ธานี  ตรัง  หาดใหญ่  นราธิวาส  พนมเปญ ...

9 สถานที่ ศักดิ์สิทธิ์แห่งพม่า 27 Aug 2013 | 09:39 am

การท่องเที่ยวในพม่า คือ ตามเส้นทางชีวิต ศรัทธา ได้ฟังเรื่องราว และความเชื่อร้อยพันที่เล่าขานจากเมืองราชธานีเก่า ท่องดินแดนแห่งทะเลสาบ และเมืองใหญ่ที่ไม่มีมุมใดในโลกเสมอเหมือน… นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ผ...

เรื่องน่ารู้ เที่ยวถ้ำ 26 Aug 2013 | 03:28 pm

การเที่ยวถ้ำ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวอีก อย่างหนึ่ง ที่สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ที่ได้เข้าไปสัมผัสอย่างมาก ความมืดและบรรยากาศอันสงบเงียบและวังเวงท้าทายความกล้าของนักท่องเที่ยวทุก คน โดยมีความงดงามที่ธรร...

เที่ยวเกาหลี โอลิมปิกพาร์ค (Olympic Park) 26 Aug 2013 | 03:15 pm

     โอลิมปิกพาร์ค เป็นสวนที่มีทั้งสนามกีฬา Indoor และOutdoor สวนสวยแกลอรี พิพิธภัณฑ์ ประติมากรรม ฯลฯ รวมอยู่ในที่เดียว ซึ่งนอกจากจะเพลินกับวิวสวยๆ เลียบทะเลสาบและทุ่งดอกไม้ ยังมีแหล่งเรียนรู้ด้านประว...

โครงการจิตอาสาพัฒนาเต่างอย ต่อยอดการเรียนรู้ สู่ความสำเร็จของการพัฒนาอย่างยั่งยืน 26 Aug 2013 | 01:56 pm

เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จของโครงการปรับปรุงและพัฒนาโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปที่ ๓ (เต่างอย) จังหวัดสกลนคร ตามที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ดำเนินการปรับปรุงโรง...

นั่นไง ดอยเสมอดาว อัญมณีล้ำค่าจากแดนดินเมืองน่าน 26 Aug 2013 | 01:56 pm

ป่านั้น คือ มณีมีค่าอนันต์ ป่าคง พงไพร ไทยยั่งยืน.. เนื้อความข้างต้นคือป้ายขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัด “น่าน” จังหวัดที่อุดมไปด้วยอัญมณีล้ำค่าทางธรรมชาติ ที่หาไม่ได้ง่ายๆ และเป็นจุดหมายปลายทางของเร...

Recently parsed news:

Recent searches: