Nunginw - nunginw.com

General Information:

Latest News:

Monsters vs Aliens มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน 5 Aug 2013 | 06:59 pm

โลกของเขาเปรียบเสมือนราตรีตลอดกาล ทว่าในความดำมืดนั้นกลับเต็มไปด้วยเสียง และกลิ่น รสสัมผัสและความรู้สึกที่แทบทุกคนไม่เคยสังเกตุเห็น แม้ว่าทนายความอย่าง แมท เมอร์ด็อค จะตาบอด แต่อีกสัมผัสทั้งสี่ของเขาน...

Oblivion อุบัติการณ์โลกลืม 23 Jul 2013 | 08:10 am

หากคุณเคยชม “Tron Legacy” มาแล้ว นี่คือผลงานการกำกับฯ ของผู้ชายคนเดียวกัน โจเซฟ โคซินสกี้ ที่คราวนี้เขาเล่นหมดทุกบทบาท ทั้งผู้กำกับฯ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบท อีกครั้งมันยังสร้างขึ้นมาจากหนังสือภ...

Despicable Me 2 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด ภาค 2 23 Jul 2013 | 08:08 am

Despicable Me (เดสพิคเคเบิ้ล มี ภาค 2) หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 2 ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและอิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกในปี 2010 แล...

Pacific Rim สงครามอสูรเหล็ก 23 Jul 2013 | 08:05 am

Pacific Rim เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์ยักษ์ที่รู้จักกันในนามว่า เจเกอร์ส และ ต้องมีคนควบคุม เจเกอร์ส ด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งพวกเขาต้องรับมือที่จะต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ที่มีชื่อว่า ไคจู ที่กำ...

Jennifer’s Body เจนนิเฟอร์ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง 13 Jul 2013 | 11:19 pm

เจนนิเฟอร์เป็นนักเรียนหญิงโรงเรียนมัธยมในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ถูกปีศาจกระหายเลือดสุดโหยเข้าสิง เธอกลายร่างจาก สาวไฮสคูลแสนร้ายกาจ ที่ทั้งสวย , เริด, และเชิดชนิดมั่นสุด ๆ ไปเป็น นางมารร้ายตัวจริงตรง...

White House Down วินาทียึดโลก 13 Jul 2013 | 11:04 pm

ขณะที่ จอห์น เคล (Channing Tatum) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดี พาลูกสาวเข้าไปเยี่ยมชมทำเนียบขาวอยู่ ก็ต้องเข้าไปเจอกับเหตุการณ์ถล่มทำเนียบขาวด้วยอาวุธหนักจากผู้ร้าย เขาจึงจำต้องปกป้องลูกสาว และขณะเดียวกันต...

The League of Extraordinary Gentlemen เดอะ ลีค มหัศจรรย์ชน คนพิทักษ์โลก 12 Jul 2013 | 10:27 pm

อัลแลน ควาเตอร์เมน (ฌอน คอนเนอรี่) นักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่โด่งดัง อย่างที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน กลุ่มพันธมิตรที่ไม่ธรรมดานี้ ประกอบไปด้วย นักวิทยาศาสตร์สมองเพชร...

The Deaths of Ian Stone (2007) พันธุ์อมตะฆ่าหมื่นตาย 10 Jul 2013 | 02:25 pm

propelled เป็นเส้นทางของขบวนรถไฟที่กำลังจะมาถึงโดยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดเสียวต้น ความมืด, สามัญอเมริกันพบว่าตัวเองถูกบังคับให้ตายเสียชีวิตใหม่ทุกวันจนกว่าเขาจะ สามารถแก้ปัญหาความลึกลับของชีวิตของตนเองใ...

Dead Drop ยุทธการฉกหัวรบล้างโลก 10 Jul 2013 | 02:23 pm

เจ้าหน้าที่ เคน (ซีกัล) ถูกต้องสงสัยจากซีไอเอว่าเขาคือคนที่ขายความลับเรื่องหัวรบนุกส์ ให้ฝ่ายตรงข้ามเคน จึงถูกถอดจากภารกิจสายลับ เมื่อไม่มีทางเลือกเขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของต...

Monsters University มหา’ลัย มอนส์เตอร์ 9 Jul 2013 | 08:45 pm

Monsters Universityนำเสนอในเรื่องราวในชีวิตมหาลัยของ 2 สัตว์ประหลาดนักหลอนคู่ซี้และเหล่าสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆใน มอนส์เตอร์ อิงค์ ก่อนที่พวกเขาจะได้มาเป็นเพื่อนซี้กันขนาดนี้ พวกเขาเคยเกียจกันมากมาก่อน ภ...

Recently parsed news:

Recent searches: