Pawoot - pawoot.com - Pawoot.com

Latest News:

เจาะ 4 เทรนด์เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก 12 Aug 2013 | 08:53 am

ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเรากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของการทำธุรกิจ ซึ่งต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีเข้ามาบทบาทอย่างมากในการทำให้ ธุรกิจของคุณสร้างความได้เปรียบ เปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว แต่...

คุณเป็นคนใช้ โซเชี่ยลมีเดียแบบไหน? 6 Aug 2013 | 01:29 pm

ปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่ใช้โซเชี่ยลมีเดีย บ้างใช้เป็นประจำ บ้างนานๆ ใช้ซักที คุณเคยสังเกตุตัวคุณเองมั้ยว่า พฤติกรรมของคุณในการใช้โซเชี่ยลมีเดียเป็นอย่างไร และมีคนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมอย่างไรบ้าง? ซึ่งพฤติ...

คุณเสพติดโซเชี่ยลมีเดียไหม? เทคนิคการใช้โซเชี่ยลมีเดียอย่างไรไม่ให้ติด.! 30 Jul 2013 | 12:40 pm

คุณเคยรู้ตัวไหมว่า วันนึงๆ คุณใช้เวลากับการใช้โซเชี่ยลมีเดียไปในแต่ละวันเท่าไร ทั้ง Facebook, Twitter, Instagram, Line หลายๆ คนอาจจะเริ่มสังเกตุแล้วพบว่าพฤติกรรมตัวเองหรือคนรอบข้างของคุณเริ่มเปลี่ยนไป...

เทคนิคและวิธีการรับมือกับดราม่า และการถูกด่าในช่องทางออนไลน์ 9 Jul 2013 | 12:25 pm

ปัจจุบันนี้เสียงจากผู้บริโภคทางช่องทางออนไลน์ เริ่มเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการทำธุรกิจ ช่องทางออนไลน์กลายเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคใช้เป็นช่องทางในการ บอกต่อเรื่องราวหรือประสบการณ์ในการใช้งานสินค้าหรือบริ...

ค่า People Talking About This ใน Facebook ควรเป็นเท่าไรดี? 9 Jul 2013 | 10:13 am

มีหลายคนมักจะถามผมว่า การทำตลาดใน Facebook การมี Like เยอะนี้ดีไหม? “เลิกวัดจำนวน Like ใน Facebook มาสนใจจำนวน Talking About This แทนดีกว่า” แต่ก็มีคำถามตามมากว่าค่า People Talking About This (PTAT) ค...

เทคนิคการตลาดผ่านอินสตาร์แกรมวีดีโอ (Instagram Video Marketing) 25 Jun 2013 | 12:00 pm

ตอนนี้ต้องยอมรับว่าคนไทยนิยมใช้ Social Media กันสูงมาก จะเห็นได้จากรอบตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง ทานอาหาร อยู่ที่บ้าน เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลาที่เราว่าง เรียกได้ว่าว่างเมื่อไรต้องยกมือถือกัน...

DTAC Accelerate อีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจสำหรับ Startup ไทย 17 Jun 2013 | 04:49 am

ปัจจุบัน dtac ได้เปิดโครงการ dtac Wizard of Apps เพื่อเฟ้นหาทีมสร้าง App เจ๋งๆ เพื่อไปชุบตัวที่ Silicon Valley โดยล่าสุด dtac จัด Workshop ขึ้นมาโดยหัวข้อในงานวันนั้น “What makes “Insanely Great” appl...

เจาะพฤติกรรมคนไทยกับโซเชี่ยลมีเดียและการซื้อสินค้าออนไลน์ 14 May 2013 | 11:44 am

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสทำการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก พฤติกรรมการใช้ Social Media จากงาน Thailand Zocial Award 2013 และพฤติกรรมการซื้อสินค้าทางออนไลน์ของคนไทย โดยข้อมูลจาก TARAD.com ซึ่งผมว...

ผมเป็นคนบ้าชอบจัดงาน มาดูกันผมทำงานอะไรมาบ้าง 14 May 2013 | 10:19 am

ลองมานั่งนึกๆ ดู พบว่าผมเป็นพวก “บ้าจัดงานสัมมนา” ต่างๆ มากมายมาเยอะเหมือนกันนะ ถ้ารวมๆ จัดงานมาแล้วน่าจะเป็นร้อยคร้งได้แล้วมั้งครับ และเป้าหมายของงานส่วนใหญ่คือ “การสร้างและกระจายความรู้ให้กับคนไทย” ...

Thailand E-Commerce Landscape 2013 7 May 2013 | 12:03 am

Had discussed with ETDA last month about Thailand E-Commerce Landscape 2013. Then I’m draft what elements that we have in E-Commerce industry in Thailand. Let’s check this image. Thanks A-Pao to draft...

Related Keywords:

e business, scbeasy, pawoot, cash flow template, android app, foursquare, ratio, add venue foursquare, foursquare check in

Recently parsed news:

Recent searches: