Phuketgems - phuketgems.com

General Information:

Latest News:

แหวนคู่รัก เครื่องประดับในวันสำคัญ 2 Feb 2012 | 10:00 pm

การเลือกแหวนคู่ เพื่อเป็นเครื่องประดับแทนคุณค่าของความรักในวันพิเศษนั้น ไม่จำเป็นต้องเฉพาะในโอกาสการหมั้น หรือแหวนแต่งงานเท่านั้น มาดูวิธีการเลือกแหวนคู่เพื่อให้กันในโอกาสต่างๆ กัน  

ขั้นตอนการซื้อเครื่องประดับออนไลน์ 18 Oct 2011 | 10:00 pm

ขั้นตอนการซื้อเครื่องประดับจากเว็บไซต์ การสมัครสมาชิก การเลือกซื้อเครื่องประดับ และรูปแบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (พร้อมวิดีโอคำบรรยาย)

รูปทรงเครื่องประดับที่ชอบ บ่งบอกนิสัย 27 Sep 2011 | 06:09 pm

วันนี้เรานำบทความทายใจมาให้อ่านกันอีกครั้งค่ะ บทความนี้เกี่ยวกับเรื่องของรูปร่างหรือรูปทรงอัญมณีที่คุณเลือกสวมใส่ แต่ละรูปทรงนั้นก็มีความหมายเฉพาะตัวบ่งบอกถึงนิสัยของผู้สวมใส่ด้วย

โทแพซ เครื่องประดับพลอยสีฟ้า 20 Sep 2011 | 10:00 pm

โทแพซ อัญมณีประจำเดือนเดือนเกิดธันวาคม เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตและความบริสุทธิ์ เชื่อกันว่าอัญมณีโทแพซสามารถกำจัดวิญญาณชั่วร้ายปกป้องผู้สวมใส่ให้พ้นภัยคำสาปแช่ง รักษาจิตใจที่แห้งเหี่ยว อาการนอนไม่หลับได้...

เลือกเครื่องประดับแหวนให้เหมาะกับนิ้วมือ 5 Sep 2011 | 03:10 pm

นอกจากการเลือกเครื่องประดับตามวันเกิดแล้ว หลายคนมักจะเลือกใส่แหวนนิ้วไหนเพื่อเสริมดวง แต่ต้องพิจารณาลักษณะของนิ้วที่จะใส่แหวนเพื่อความสวยงามด้วย มาดูวิธีการเลือกแบบแหวนต่างๆ ให้เหมาะกับลักษณะนิ้วของแต...

อัญมณีประจำวันเกิด และแหวนเสริมดวง 27 Aug 2011 | 06:04 pm

อัญมณีเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม และมีคุณค่าทางจิตใจ การเลือกเครื่องประดับประจำวันเกิด และแหวนเสริมดวงตามหลักโหราศาสตร์ ย่อมส่งเสริมคุณค่าด้านจิตใจของผู้เป็นเจ้าของ เพราะอัญมณี คือหินรัตนชาติที่กำเนิด...

ใส่แหวนนิ้วไหนดี 27 Aug 2011 | 06:04 pm

นอกจากการใส่แหวนนิ้วไหนจะแสดงนิสัยผู้ใส่แล้ว ยังมีความเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคลาภเงินทอง การงาน การเงิน ความรัก และอื่นๆ อีกมากมายล้วนเกี่ยวข้องกับการใส่แหวนทั้งสิ้น มาดูวิธีเลือกใส่แหวนนิ้...

เพชรรัสเซียคืออัญมณีอะไร 26 Aug 2011 | 04:28 pm

เราเห็นเครื่องประดับที่เป็นเพชรรัสเซีย เพชรสวิส ซึ่งเป็นชื่อที่คนไทยนิยมเรียกกันนั้น ล้วนเป็นอัญมณีชนิดเดียวกัน คือ Cubic Zirconia หรือเรียกสั้น ๆ ว่า CZ เรามาทำความรู้จักกับอัญมณีตัวนี้กันนะค่ะ ว่าเพ...

เครื่องประดับประจำเดือนเกิด 24 Aug 2011 | 09:42 pm

เครื่องประดับ หรืออัญมณี นอกจากนำมาใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังถูกนำมาใช้เป็นเครื่องลางป้องกันภัย และยังเชื่อว่าอัญมณีสามารถบำบัดได้ทั้งกายและใจ โดยขึ้นอยู่กับการเลือกเครื่องประดับให้ตรงกับเดือนเกิด

การดูแลเครื่องประดับ 13 Aug 2011 | 11:32 pm

การดูแลเครื่องประดับ เริ่มต้นจากการตรวจเบื้องต้น โดยการตรวจดูจุดที่ยึดเกาะพลอยไว้กับตัวเรือนว่าตัวหนามเตยยังอยู่ในสภาพเรียบร้อยดีอยู่หรือไม่? โดยปกติแล้ว ควรนำเครื่องประดับมาให้ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านเคร...

Recently parsed news:

Recent searches: