Seodml - seodml.com

General Information:

Latest News:

Google ให้ใช้ฟรีแล้วได้อะไร? 16 Aug 2013 | 02:36 pm

ผมอยากให้คุณในเวลาซักเสี้ยววินาทีลองนึกภาพว่า ถ้าวันนี้ไม่มี Google ชีวิตของคุณจะเป็นเช่นไร สำหรับคนที่ไม่ได้สนใจอะไรกับอินเตอร์เน็ตมาก ผมเชื่อว่าคงไม่ต่าง แต่สำหรับคนอีกพันล้านบนโลกใบนี้ที่ใช้ชีวิตอย...

วิธีกรอง Traffic PPC ออกจาก Analytics 6 Aug 2013 | 07:42 am

ใน Google Analytics มีแหล่ง Traffic มากมาย (Traffic Sources > Referring site) ไม่ว่าจะเป็น google, facebook และเว็บอื่นๆ ที่คุณมีลิงก์เข้ามา ซึ่ง Google Analytics จะรวมสถิติกันเอาไว้ทั้งหมดไม่สามารถแย...

ปัญหาของการเริ่มต้น 27 Jul 2013 | 09:06 am

จริงอยู่ การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งที่ต้องทำในงานทุกอย่างที่เราทำ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝน หรือสร้างอะไรซักอย่าง แต่..ถ้าคุณตั้งเป้าไว้ด้วยภาพของ “ความสมบูรณ์แบบ” ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น มันจะทำให้คุณไม่เริ...

SEO Co-Citation ภาค 2 11 Jul 2013 | 07:37 am

สังเกตุให้ดีว่า ใน SEO Co-Citation ภาค 2 นี้ ผมไม่ได้จับบทความนี้ยัดไว้ในหมวดหมู่ Backlink อีกต่อไป แต่กลายเป็นหมวดของ SEO แทน เพราะมันเกินเลยไปมากกว่านั้นแล้วที่จะบอกว่ามันคือเรื่องของ Backlink อีกต่...

ลาก่อน Text Link หวัดดี Co-Citation 29 Jun 2013 | 09:22 am

นี่คือเรื่องใหญ่ ข่าวใหญ่ในวงการ SEO เรื่องที่คนทำ SEO ต้องตื่น หลังจากอ่านบทความนี้! นี่คือวิธีจัดอันดับเว็บใหม่ล่าสุด หลังจากการใช้ลิงก์วัดมา 20 กว่าปี นี่คือวิธีใหม่จริงเหรอ? หลังจากโดน Penguin Up...

Web Site Means Business 26 Jun 2013 | 07:36 am

เมื่อวานผมได้มีโอกาสไปเดินห้างเซ็นทรัลบางนา ก็ได้เห็นร้านมากมายปิดตัว และกำลังจะเปิดใหม่ก็มีอีกมาก อีกชั้นก็มีการวางแผนที่จะเอาธนาคารมารวมกันไว้กระจุกเดียวให้สะดวกต่อลูกค้าที่เข้ามาในห้าง (เปรียบได้กั...

ลองหรือยัง WordPress Post Types & Gallery 13 Jun 2013 | 02:36 pm

ในระบบการสร้างเนื้อหาของ WordPress ที่เราคุ้นเคย ก็จะมี Post หรือ Single.php คือสิ่งที่เราใช้เพื่อโพสเนื้อหาบล็อกในรูปแบบที่เป็น Dynamic Content (เปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ) เช่น ข่าว และบทความอัปเดทที่เห็นกั...

Apple & Bing? ในงาน WWDC 2013 12 Jun 2013 | 08:42 am

“Can’t Innovate Anymore My ASS!” หรือที่เแปลว่า “คิดว่าพวกกุคงคิดอะไรกันไม่ออกแล้วสิ ตูดเอ้ย” เป็นคำพูดของ Phil Schiller จากงาน WWDC แอปเปิ้ลล่าสุด หลังจากให้เราได้เห็นแบบแอบๆ กับเครื่อง Mac Pro ตัวให...

SEOggestor App – free! 9 Jun 2013 | 08:20 am

ถ้าคุณใช้สมาร์ทโฟนเป็นประจำในการใช้ Google ค้นหา คุณจะสังเกตุเห็นว่าเดี๋ยวนี้คุณแทบจะไม่ต้องพิมพ์ให้จบประโยคเลย เบราเซอร์และ Search Engine ส่วนใหญ่จะแสดงคำที่น่าจะเป็นออกมาให้เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และ...

Domain Name ไม่ใช่ แต่ Name ใช่ (เอากะมัน) 31 May 2013 | 09:20 pm

วันนี้มาโพสอะไรด่วนๆ นิดนึง เพราะง่วงมากต้องตื่นไปขายงานแต่เช้าที่อดหลับอดนอนมาหลายคืน พอดีไปเจอบล็อกหนึ่งมา หลังจาก Penguin 4 ที่ทำให้เปิดตา เปลี่ยนมุมเล็กๆของการ Google  Algorithm ใหม่ได้อย่างนีง เว...

Recently parsed news:

Recent searches: