Smilehandmade - smilehandmade.com - สินค้า Handmade|Smile Handmade.com

Latest News:

แฮนด์เมด พรมเช็ดเท้าแปลก ๆ 6 Jul 2012 | 08:00 pm

พรมเช็ดเท้า อ่อนนุ่ม เป็นเรื่องปรกติ แต่พรมแปลก ๆ แหวกแนวที่ไม่เหมือนใคร ไม่เป็นเรื่องปรกติแน่นอน นั้นคือพรมเช็ดเท้าก้อนหิน อีกหนึ่งไอเดียที่เพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมด สามารถนำมาประยุคต์ใช้ได้กับผลงานต่าง ๆ...

แฮนด์เมด พรมเช็ดเท้าแปลก ๆ 6 Jul 2012 | 08:00 pm

ก้อนหินธรรมดา ๆ ที่ไร้ค่า เราสามารถสร้างมูลค่าให้มันได้ คุณเชื่อหรือไม่ ก้อนหินรูปทรงต่าง ๆ ที่เราเห็นตาม น้ำตก ภูเขา ทะเล แต่ละก่อนก็ดูรูปทรงที่แปลกตา เช่นก้อนหินลำห้วยหรือน้ำตกจะมีรูปทรงโค้งมนสีสันส...

กรอบรูป แฮนด์เมด 28 May 2012 | 08:44 pm

หลายๆท่านคงคิดหาอาชีพเสริม หรืออาชีพอิสระ ที่เราสามาถเป็นเจ้าของกิจการเองได้ เพื่อ เป็นทางเลือกให้ตัวเองในการประกอบอาชีพเสริมในยามที่สภาพเศรษฐกิจที่อ่อนแอ ค่าครองชีพสูงเช่นนี้ผมขอแนะนำอีกอาชีพหนึ่งที่...

กรอบรูป แฮนด์เมด 28 May 2012 | 04:44 pm

อาชีพรับทำกรอบรูปสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่เรามาแล้วครับและดำเนินมา เรื่อยๆจนกระทั่งปัจจุบัน การรับทำกรอบรูปเป็นอาชีพอิสระที่ดีอีกอาชีพหนึ่งครับ เพราะสามารถหารายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นรายได้หลักกันเลยทีเ...

แฮนด์เมด เย็บปักถักร้อย 12 Apr 2012 | 09:32 pm

แต่ท่านที่เย็บปักถักร้อยเป็นอยู่แล้วหรือมืออาชีพ ก็จะบอกว่า งานง่าย ๆ สบาย ๆ ถักเป๊บเดียวก็เสร็จ อันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจนะครับ แล้วแต่ฝีมือของแต่ละท่าน บางท่านอาจจะถักไว แต่ผลงานที่ออกมาหล่ะ ประณีตหรื...

โคมไฟ Handmade จากเศษไม้ 29 Mar 2012 | 11:42 pm

ผมคงจะไม่พูดพร่ำทำเพลง แล้วนะครับ ไปดู โคมไฟ Handmade กันเลยดีกว่าครับ โคมไฟ Handmade นี้ทำมาจากท่อนไม้ หรือกระบอกไม้ไผ่ก็ได้ บวกกับใบไม้แห้งหลากสี แค่เห็นก็อยากจะลงมือทำดูบ้างแล้วใช่มั๊ยครับ เห็นแล...

โคมไฟ Handmade จากเศษไม้ 29 Mar 2012 | 07:42 pm

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า ผมเอง จะนำเสนอผลงาน Handmade ที่เป็นโคมไฟ หลายแบบแล้วนะครับ อันที่จริงผมเองก็รู้ แต่ผมเองก็อดไม่ได้ที่จะนำเสนอผลงาน โคมไฟในรูปแบบต่างๆ ไม่ได้ เหตุผลก็คือ อยากแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ชาว ...

ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด 7 Mar 2012 | 10:59 pm

พอผมเห็น Forward Mail จากเพื่อนที่ส่งมา ปั๊บก็ถูกใจปึ๊บเลยครับ และขอปรมมือให้ดัง ๆ กับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ผลงาน ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด คนนี้จริง ๆ ครับ ที่นำเอาสิ่งปัจจุบันทันเหตุการมาปรับประยุคใช...

ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด 7 Mar 2012 | 05:59 pm

ใครจะรู้ว่า ซาลาเปาลูกกลม ๆ สีขาวที่ปั้นด้วยมือนี้ จะกลายมาเป็น แองกี้เบิร์ดที่ทั้งหน้ารัก และหน้าทานเป็นยิ่งนัก ซาลาเปา แองกี้เบิร์ด นี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับไม่ใช่แค่อร่อยอย่างเดียว แต่ได้ ความร่วม...

โคมไฟแฮนด์เมด หลอดกาแฟ 14 Feb 2012 | 07:14 pm

กาแฟสด มองไปทางไหนก็มีแต่ร้านกาแฟสด วันนี้ผมไม่ได้มาบอกให้ทุกคนมาเปิดร้านขายกาแฟสดนะครับ แต่ผมกลับรู้สึกว่า มันกลายเป็นธุรกิจในฝันของใครหลาย ๆ คน หรือเรียกอีกอย่างว่า ธุรกิจแฟชั่นนิยมครับ อ่ะ…. ไม่ว่า...

Related Keywords:

free gas, -v'9dc9j'[hko handmade, ไอเดีย แฮนด์เมด, วิธี การ ทำ ของขวัญ แฮนด์ เมด, อาชีพเสริม งานฝีมือ, ของ handmade ง่ายๆ, แฮนด์ เมด งาน ฝีมือ, freegas, ดิน ฝึกปั้น

Recently parsed news:

Recent searches: