Songgps - songgps.com

General Information:

Latest News:

เพลง ดาวเกี้ยวเดือน – พีท พล Ost. ละคร ดาวเกี้ยวเดือน 19 Aug 2013 | 06:10 pm

เนื้อเพลง ดาวเกี้ยวเดือน – พีท พล  อัลบั้ม เพลงประกอบละคร ดาวเกี้ยวเดือน ยามเดือนลอยเด่นอยู่บนนภา อ้างว้างอุราอ่อนล้าเดียวดาย เผลอเพียงพริบตากลับมีประกาย จากดาวพร่างพรายที่อยู่แสนไกล ยามดาวลอยเด่นอยู่...

เพลง ยิ่งรักยิ่งผูกพัน – โทนี่ รากแก่น Ost.ซิทคอม รักจัดเต็ม 19 Aug 2013 | 05:57 pm

เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งผูกพัน – โทนี่ รากแก่น  อัลบั้ม เพลงประกอบซิทคอม รักจัดเต็ม หนทางพิสูจน์รัก กาลเวลาพิสูจน์ใจ ทางอีกไกลของเธอและฉัน หนทางที่ผ่านมา กาลเวลาที่เปลี่ยนผัน เราจะยังรักกันหรือเปล่า ผ่าน...

เพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ – Thank You 19 Aug 2013 | 05:20 pm

เนื้อเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ – Thank You  อัลบั้ม เพลงใหม่ อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ตั้งแต่เราคุยกันวันนั้น ตั้งแต่ที่มันเผลอไป ก็เหมือนว่าเธอกับฉันไม่รู้จักกัน ไม่ยิ้มให้กันดังเคย ไม่ทักกันเลยสัก...

เพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ – Getsunova 19 Aug 2013 | 05:09 pm

ฟังเพลง ดูเนื้อเพลง รับชม MVเพลง  คำถามซึ่งไร้คนตอบ ศิลปิน Getsunova อัลบั้ม เพลงใหม่ คำถามซึ่งไร้คนตอบ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต  คำถามซึ่งไร้คนตอบ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่กำลังโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างส...

MV เพลง มรสุมน้ำตา – เปรม อาร์ สยาม 19 Aug 2013 | 04:56 pm

เนื้อเพลง มรสุมน้ำตา – เปรม อาร์ สยาม  อัลบั้ม เพลงใหม่ มรสุมน้ำตา น้ำตาหลั่งดั่งโดนมรสุม เจ็บจนร้อนรุ่ม เมื่ออ้ายไปควงคนใหม่ ต่อหน้าสัญญาว่าไม่มีใคร ลับหลังทำได้นอกใจทันที โถนิสัยผู้ชาย คำหวานเชื่อไม...

เพลง กับน้องแค่เหงากับเขาตลอดเวลา – เดือนเพ็ญ อำนวยพร 18 Aug 2013 | 08:59 pm

เนื้อเพลง กับน้องแค่เหงากับเขาตลอดเวลา – เดือนเพ็ญ อำนวยพร  อัลบั้ม เพลงใหม่ กับน้องแค่เหงากับเขาตลอดเวลา (เกริ่น) ล่ะในสายตาของอ้าย น้องมีค่าในหัวใจ ซำปลายก้อยบ่น้อพี่ ล่ะคำถามจากคนหวังดี ผู้มีใจคิดต...

เพลง นางฟ้าหรือยาพิษ – ไหมไทย หัวใจศิลป์ 18 Aug 2013 | 08:40 pm

ฟังเพลง ดูเนื้อเพลง รับชม MVเพลง  นางฟ้าหรือยาพิษ ศิลปิน ไหมไทย หัวใจศิลป์ อัลบั้ม หัวใจยอมให้ตั๋ว ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต  นางฟ้าหรือยาพิษ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ที่กำลังโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างสูง น่าฟ...

MV เพลง เลือกคนไหนใจก็เจ็บ – ยิ้ม อาร์ สยาม 18 Aug 2013 | 08:28 pm

เนื้อเพลง เลือกคนไหนใจก็เจ็บ – ยิ้ม อาร์ สยาม  อัลบั้ม เพลงใหม่ เลือกคนไหนใจก็เจ็บ ไม่ได้หลอกเธอ ให้รักอย่างเธอว่ามา แต่ฉันไม่เถียงเลยว่า ฉันมีเขาอยู่อีกคน ไม่เคยคิดเลย ว่าเธอไม่มีตัวตน เธอก็เป็นอีกคน...

เพลง ความทรงจำของคนชั่วคราว – ป๊อป ปองกูล 18 Aug 2013 | 07:15 pm

เนื้อเพลง ความทรงจำของคนชั่วคราว – ป๊อป ปองกูล  อัลบั้ม Magic Of Love อ่านสมุดบันทึก เขียนบรรยายด้วยลายมือเธอ เขียนถึงเขาถึงคนเก่า ว่าเธอคิดถึงเขาไม่เคยลืม มองดูในกระเป๋า เธอยังมีรูปเขาซ่อนอยู่ รูปที่...

เพลง สายเลือดไทย – เสก โลโซ 18 Aug 2013 | 07:02 pm

เนื้อเพลง สายเลือดไทย – เสก โลโซ  อัลบั้ม เพลงใหม่ สายเลือดไทย ทุกคนเกิดมา ล้วนมีสายสัมพันธ์ ทั้งเธอและฉัน เกี่ยวข้องกัน รู้ไหม ทุกชีวิต มีจิต มีหัวใจ อย่าทำร้ายกันอีกเลย ในโลกนี้ มีเพียงพอเพื่อให้ทุก...

Related Keywords:

4 share, 99 problems, กระแต, good morning, เบา เบา, just fine, ปาน ธนพร, room 3.50, หนูนา เพลง, socool ลม

Recently parsed news:

Recent searches: