Squashup - squashup.com - SquashUp

Latest News:

เครื่องมือทุ่นแรง สำหรับ Responsive Web design 24 Jun 2011 | 09:08 pm

จากครั้งที่แล้วได้เสนอ Intro to Responsive web design วันนี้มาลองดูเครื่องมือกันบ้าง Framework เหมาะสำหรับคนมีพื้นฐานนิดหน่อยนะครับ ใช้ framework จะไปได้เร็ว เพราะถ้าเขียนแบบธรรมดามาก่อน แล้วมาใช้ f...

เครื่องมือทุ่นแรง สำหรับ Responsive Web design 24 Jun 2011 | 05:08 pm

เครื่องมือทุ่นแรง สำหรับ Responsive web design Related posts: Intro to Responsive web design Web designer’s Checklist : CSS3 and HTML5 WordPress theme option framework

WordPress Cheat Sheet สำหรับมือ Dev 15 Jun 2011 | 12:54 pm

สำหรับ มือพัฒนา WordPress ที่กำลังมองหาข้อมูล functions, tags ต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ใน  Wordpress  ลองมาดู Cheat Sheet ตัวนี้ มีให้เยอะและครอบคุมพอสมควร ที่มา blog.ekinertac.com Related posts: WordP...

Every new movement needs heroes 30 May 2011 | 05:28 am

ผมชอบวิดีโอตัวนี้ครับ มันทำให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ที่อยากจะทำอะไรดีๆ ด้วยเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาสังคมที่เราอยู่ ดูแล้วทำให้เกิด แรงบันดาลใจ เชื่อว่าหลายๆคน มีความคิดอยากจะพัฒนาบ้านเราให้เจริญก้าวหน้าด้ว...

Every new movement needs heroes 30 May 2011 | 01:28 am

คลิปวิดีโอจากโครงการ Code for America ที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจ No related posts.

Intro to Responsive web design 22 May 2011 | 06:00 am

สวัสดีครับ การทำเว็บสมัยนี้นอกจากจะต้องทำให้แสดงผลให้เหมือนกันในทุกๆ browser(cross browser) แล้ว สิ่งที่ต้องคิดอีกอันหนึ่งก็คือ “อุปกรณ์” ที่ใช้ในการเข้าเว็บ  เนื่องจากจะเห็นได้ว่า ผู้บริโภคใช้ มือถือ...

Intro to Responsive web design 22 May 2011 | 02:00 am

การทำเว็บสมัยนี้นอกจากจะต้องทำให้แสดงผลให้เหมือนกันในทุกๆ browser(cross browser) แล้ว สิ่งที่ต้องคิดอีกอันหนึ่งก็คือ "อุปกรณ์" ที่ใช้ในการเข้าเว็บ เนื่องจากจะเห็นได้ว่า ผู้บริโภคใช้ มือถือ และ Tablet ...

WordPress theme option framework 16 May 2011 | 04:24 pm

สวัสดีครับ หลายคงใช้ wordpress ในการพัฒนาเว็บไซต์มากขึ้น ซึ่ง ก็พัฒนา wordpress หัวใจสำคัญอีกอันหนึ่งก็คือ theme option หรือว่า ตัวหลังบ้าน ที่จะได้ให้ ลูกค้า สามารถ ปรับแต่งหน้าเว็บได้ตามใจชอบ อย่างเ...

WordPress theme option framework 16 May 2011 | 12:24 pm

สวัสดีครับ หลายคงใช้ wordpress ในการพัฒนาเว็บไซต์มากขึ้น ซึ่ง ก็พัฒนา wordpress หัวใจสำคัญอีกอันหนึ่งก็คือ theme option หรือว่า ตัวหลังบ้าน ที่จะได้ให้ ลูกค้า สามารถ ปรับแต่งหน้าเว็บได้ตามใจชอบ อย่างเ...

อยากได้อะไรบอก Zaarly 10 Mar 2011 | 08:44 pm

Zaarly เป็น mobile application ตัวนึงที่มีแนวคิดที่น่าสนใจตัวหนึง แนวคิดของ mobile application ตัวนี้คือคุณอยากได้อะไร ในราคาเท่าไหร่ และตอนไหน ก็บอกไปไน Zaarly ซึ่งอาจจะมีคนรับขอเสนอของคุณก็เป็นได้ ...

Related Keywords:

wordpress, widget wordpress, wordpress plugin, ฟรี wordpress, prettyphoto vs fancybox, s vs ms, wordpress กับ wordpress mu, wordpress 3 plug-in multi-site, ลง wordpress บน localhost, wordpress multisite appserv

Recently parsed news:

Recent searches: