Taobaothailand - taobaothailand.com - รับสั่งซื้อสินค้าและบริการนำเข้าพร้อมเคลียร์ภาษี TAOBAOTHAILAND.COM

Latest News:

ที่แขวนกระเป๋าพกพา 10 Aug 2012 | 08:29 pm

สำหรับคุณผู้หญิงทุกคนที่สะพายกระเป๋าเวลาออกนอกบ้าน คงจะเคยเจอปัญหาไม่มีที่วางกระเป๋าเวลาไปทานข้าวตามร้านอาหารกันบ้างใช่ไหมล่ะคะ ในเว็บ Taobao ซึ่งขึ้นเรื่องความหลากหลายและแปลกใหม่ของสินค้ามีทางออกให้ ...

กระเป๋าเป้รูปสัตว์ 9 Aug 2012 | 05:01 pm

ใช่ว่าสินค้าใน Taobao จะมีแต่ของผู้ใหญ่เท่านั้น บรรดาสินค้า ของใช้ของเด็กๆก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าสะพาย แต่ขึ้นชื่อว่าของเด็กๆ ก็ต้องทำให้น่ารักดึงดูดสายตาแน่นอน อย่างกระ...

บริการใหม่แบบ groupbuy 11 May 2012 | 04:55 am

groupbuy อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่นักสำหรับยุคปี 2012 นี้ เนื่องจากเราๆท่านๆก็ได้เห็นบริการแบบ groupbuy มามากมายแล้วทั้ง groupon หรือ living social วันนี้ taobaothailand.com ผู้ให้บริการสั่งซื้อและนำเข้า...

บัญชี alipay 17 Apr 2012 | 06:27 pm

บัญชี alipay นอกจากจะมีประโยชน์ในด้านการเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าภายในประเทศจีนแล้ว นอกจากนี้ alipay ยังสามารถใช้งานกับเว็บไซต์ภายนอกประเทศจีนได้อีกด้วย  ซึ่งในขณะนี้ได้มีหลายๆเว็บไซต์ชื่...

บัญชี TAOBAO 17 Apr 2012 | 06:15 pm

สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีน คงจะมีความคุ้นเคยกับเว็บไซต์ TAOBAO และ ALIBABA ไม่มากก็น้อย หากท่านต้องการเปิดบัญชี TAOBAO ทางเรามีให้บริการการเปิดบัญชีที่รวดเร็ว สามารถใช้งานได้ทันที โดยไ...

Alipay กับกว่า 30 ล้านดาวน์โหลด 7 Apr 2012 | 01:16 am

เรื่องฮอตฮิตในแวดวงไอทีที่ดังไม่แพ้เรื่องไหนๆในขณะนี้ก็คือ apps  นั่นเอง ซึ่งในทางการตลาดนั้น apps  สามารถเพิ่มยอดขายได้เช่นกัน Alipay ผู้นำในระบบการจ่ายเงินออนไลน์ของจีนก็ได้เห็นความสำคัญของช่องทางน...

Alipay กับการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ 7 Apr 2012 | 01:09 am

Alipay เว็บไซต์ผู้ให้บริการจ่ายเงินออนไลน์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดของจีน ได้ลงทุนกว่า 79 ล้านดอลล่าร์สำหรับการจ่ายเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการลงทุนครั้งนี้จะทำให้การค้าขายออนไลน...

Tmall เปิดตัวโลโก้ใหม่ 7 Apr 2012 | 01:01 am

Tmall เว็บไซต์ในเครือ  Alibaba เว็บท่าการค้าและธุรกิจชั้นนำของโลกและอันดับหนึ่งในจีนได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ของ Tmall ซึ่งสัญลักษณ์ใหม่นี้เป็นรูปแมว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโลโก้นี้ ยังมีนัยยะสำคัญเพื่อเป็นการเน...

ค่าหิ้ว taobao 6 Apr 2012 | 03:56 am

ค่าหิ้ว taobao เท่าไรจึงจะเหมาะสม คำถามนี้เป็นคำถามที่เกิดขึ้นภายในใจของหลายๆคนที่คิดกำลังจะสั่งซื้อสินค้าจากจีน ทั้งนี้การตั้งราคาค่าใช้จ่ายของบริษัทแต่ละแห่งนั้นจะขึ้นอยู่กับต้นทุนของบริษัทนั้นๆ บา...

taobao browser 6 Apr 2012 | 03:43 am

วงการ e-commerce จีนต้องแปลกใจอีกครั้งเมื่อ taobao ได้เปิดตัวเว็บเบราซ์เซอร์ของตัวเอง โดยมุ่งเน้นไปที่ระบบความปลอดภัยของการสั่งซื้อสินค้าและการจ่ายเงินออนไลน์ ถึงแม้ว่าเป็นการเปิดตัีวที่ช้ากว่า Baid...

Related Keywords:

taobao, taobao.com, alibaba china, pre order taobao, tablet จีน 2011, taobao thai โกง, taobaothailand, ขาย banane taipei

Recently parsed news:

Recent searches: