Tawan-blog - tawan-blog.com - บันทึกของตะวัน

Latest News:

วิบากกรรมเเห่งความรัก 21 อย่าง 25 Aug 2013 | 05:00 am

วิบากกรรมแห่งความรัก 1.เจ็บปวดทรมานใจจากการรักเขาข้างเดียว สาเหตุของกรรมมาจาก ในอดีตชาติ เคยเเอบเคียดเเค้นพยาบาท หรือลบหลู่ผู้ที่เราเเอบรัก ในชาตินี้จากกรรมื่เราทำร้ายคนผู้นั้นทางใจ โดยที่ผู้นั้นไม่...

ความรักที่แท้จริง คือ อะไร โดย ท่าน ว.วชิรเมธี 24 Aug 2013 | 08:48 am

>> ท่าน ว. วชิรเมธี <<  ก่อนที่จะตอบคำถามนี้ อาตมาต้องขอทบทวนความรักและพัฒนาการของความรักเสียก่อน คือถ้าเราเห็นพัฒนาการของความรัก เราก็จะตอบได้ว่า อะไรคือรักที่แท้ในทรรศนะพระพุทธศาสนา ความรักนั้นในทรร...

ความเหงา วิธีกำจัดความเหงาในใจทำได้ง่ายๆ 30 Jun 2013 | 07:16 pm

หลายคนคงเคยได้ผ่านพบความเหงากันมาบ้างแล้ว ไม่มากก็น้อย ถ้าเราไม่รู้จักความเหงา และวิธีกำจัดความเหงา มันจะทำให้เราว้าวุ่นใจ กระวนกระวาย ไขว่ขว้าสิ่งที่จะมาทดแทนความเหงา บางครั้งสิ่งที่เราพยายามจะทำอาจจ...

คอนโดแบริ่ง 20 Jan 2013 | 10:45 am

คอนโดแบริ่ง เป็นคอนโดตลาดน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ช่วงนี้หลังจากที่รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งสร้างเสร็จ คอนโดย่านนี้ก็คึกคักขึ้นมาทันที สำหรับตัวผู้เขียนเองก็แอบไปซื้อกับเขาไว้ห้องนึงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังสร้...

จะเลือกสีทาบ้านยี้ห้อไหนดี 20 Jan 2013 | 08:40 am

สำหรับสีทาบ้านแล้วนั้นมีให้เลือกหลายยี้ห้อมากๆจนเลือกใช้ไม่ถูกเลยทีเดียว ก่อนที่เราจะเลือกสีทาบ้านนั้นเราต้องดูก่อนเลยว่าเราจะทาภายนอกหรือทาภายใน เพราะสีที่ทาภายนอกกับทาภายในจะมีคุณลักษณะที่แตกต่างกัน...

แต่งห้องนอนโทนขาวครีมต้อนรับฤดูหนาว 13 Jan 2013 | 01:01 pm

ฤดูหนาวเมืองไทยปีนี้อากาศเย็นๆ สบายๆ ทำให้นึกถึงเตียงนอนนุ่มๆ ผ้านวมผืนหนาๆที่ให้ความอบอุ่น ในห้องนอนสีขาวออกครีม คงจะทำให้เราไม่อยากจะตื่นลุกออกจากห้องนอนเลยทีเดียว แล้วเราควรจะจัดห้องนอนให้เป็นสีขาว...

ลายมือแบบไหนจะมีโชคมีลาภมีแต่ความโชคดี 2 Nov 2012 | 08:07 pm

พูดถึงเรื่องวิชาลายมือถ้าดูกันเป็นแล้ว ก็สามารถจะคาดเดาเหตุการณ์ในอนาคตได้ อย่างน้อยๆลายมือก็สามารถที่จะเป็นเข็มทิศชีวิตให้เราพอรู้ตัวได้ว่าเราควรจะทำอย่างไร หรือไม่ควรจะทำอย่างไรเพื่อจะได้ผ่อนหนักให้...

ห้องครัวสไตล์ Contemporary สวยมีระดับไม่ซ้ำใครๆ 26 Aug 2012 | 07:48 am

แบบห้องครัวสไตล์ Contemporaryที่จะมานำเสนอผ่นสายตาทุกๆท่านในวันนี้ผู้เขียนได้นั่งคัดเอาเฉพาะแบบห้องครัว contemporary ที่คิดว่าเพื่อนๆยังคงจะไม่เคยเห็นกันมาก่อน ภาพแต่ละภาพและแต่ละแบบแต่ละมุมในวันนี้เป...

ครัวในฝันของฉันสักวันฉันจะต้องมีให้ได้เลย 26 Aug 2012 | 07:12 am

ครัวที่นำมาเสนอผ่านเว็บในวันนี้เป็นครัวสไตล์เอเชียแถบบ้านเรานี่แหละเพียงแต่ว่าการจัดองค์ประกอบของครัวนี่สวยงามโดนใจสุดๆ เลยอยากร่วมแชร์ภาพนี้กับเพื่อนที่สนใจอยากมีครัวใหม่ สำหรับสาวๆที่รักการทำอาหารเป...

แฉ! ความลับ SEO ว่า Google Panda และ Google Penguin กลัวอะไร? 19 Jul 2012 | 01:17 am

1. Google Panda และ Google Penguin ไม่ชอบกินเว็บคุณภาพ อาหารเสริมของสัตว์สองตัวนี้ก็คือเว็บขยะ เว็บสแปม เว็บที่มีรูปแบบการเชื่อมโยงผิดธรรมชาติ ลิงค์ที่ไม่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ หน้าเว็บที่มีลิงค์ซ้ำ...

Recently parsed news:

Recent searches: