Teamofze - teamofze.com

General Information:

Latest News:

The Museum of Me สร้างพิพิธพันธ์ส่วนตัวจาก Facebook!! 8 Jul 2011 | 03:31 pm

สำหรับแอพฯใน Facebook ที่เราเห็นกันบ่อยๆก็จะเป็นการนำเอารูปภาพโปรไฟล์ของเพื่อนมาแปะเป็นแกลอรี่ภาพในรูปแบบต่างแล้วก็แท็กรูปเพื่อนที่มีอยู่ในนั้น หลายๆคนคงจะรำคาญแอพฯพวกนี้อยู่มิใช่น้อย แต่มีอะไรที่เจ๋ง...

The Museum of Me สร้างพิพิธพันธ์ส่วนตัวจาก Facebook!! 8 Jul 2011 | 11:31 am

สำหรับแอพฯใน Facebook ที่เราเห็นกันบ่อยๆก็จะเป็นการนำเอารูปภาพโปรไฟล์ของเพื่อนมาแปะเป็นแกลอรี่ภาพในรูปแบบต่างแล้วก็แท็กรูปเพื่อนที่มีอยู่ในนั้น หลายๆคนคงจะรำคาญแอพฯพวกนี้อยู่มิใช่น้อย แต่มีอะไรที่เจ๋ง...

Facebook + Skype เปิดบริการ Video Calling แชทกันแบบเห็นหน้า 7 Jul 2011 | 07:34 am

Facebook อันดับหนึ่งแห่งวงการ Social Network ได้ร่วมมือกับ Skype เปิดตัว Facebook Video Calling เป็นฟีเจอร์ที่ Facebook  ได้ออกมาต่อกรกับ  Hangout ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Google+ โซเชียลเน็ตเวิร์คน้องใ...

Facebook + Skype เปิดบริการ Video Calling แชทกันแบบเห็นหน้า 7 Jul 2011 | 03:34 am

Facebook อันดับหนึ่งแห่งวงการ Social Network ได้ร่วมมือกับ Skype เปิดตัว Facebook Video Calling เป็นฟีเจอร์ที่ Facebook ได้ออกมาต่อกรกับ Hangout ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Google+ โซเชียลเน็ตเวิร์คน้องใหม่ขอ...

mytubo แชร์ภาพถ่ายในแนว instagram บน Android 25 May 2011 | 09:50 pm

ในฝั่งของ iOS มี App ตัวหนึ่งชื่อว่า instagram เป็นแอปพลิเคชั่นแชร์รูปถ่ายสุด Art บนมือถือและแต่งรูปออกแนวโลโม ซึ่งจะเป็น Social Network สำหรับโชว์รูปภาพไปให้เพื่อนๆดู, คอมเม้นท์, กด like อีกทั้งยังสา...

mytubo แชร์ภาพถ่ายในแนว instagram บน Android 25 May 2011 | 05:50 pm

ในฝั่งของ iOS มี App ตัวหนึ่งชื่อว่า instagram เป็นแอปพลิเคชั่นแชร์รูปถ่ายสุด Art บนมือถือและแต่งรูปออกแนวโลโม ซึ่งจะเป็น Social Network สำหรับโชว์รูปภาพไปให้เพื่อนๆดู, คอมเม้นท์, กด like อีกทั้งยังสา...

A.plus Desktop โปรแกรมเล่นทวิตเตอร์ตัวใหม่ โดย UberMedia เจ้าเก่า 25 May 2011 | 06:43 am

สำหรับชาวทวิตเตอร์นั้นส่วนใหญ่คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก UberMedia ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อวงการ Social Network เป็นผู้ดูแลกิจการแอพลิเคชั่นสำหรับ Twitter ไม่ว่าจะเป็น UberSocial, Twidroyd, ...

A.plus Desktop โปรแกรมเล่นทวิตเตอร์ตัวใหม่ โดย UberMedia เจ้าเก่า 25 May 2011 | 02:43 am

สำหรับชาวทวิตเตอร์นั้นส่วนใหญ่คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก UberMedia ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อวงการ Social Network เป็นผู้ดูแลกิจการแอพลิเคชั่นสำหรับ Twitter ไม่ว่าจะเป็น UberSocial, Twidroyd, ...

โหด มันส์ ฮา ค่ายสร้างรัก…นักสร้างเว็บ #IYWC8 28 Oct 2010 | 09:03 pm

Inet Young Webmaster Camp หรือ IYWC จัดโดยสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย และบริษัท บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือไอเน็ต (INET) โดยจัดกันมาแล้ว 7 ครั้ง ที่ ม.บูรพา  ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 8 ที่ ม.น...

โหด มันส์ ฮา ค่ายสร้างรัก…นักสร้างเว็บ #IYWC8 28 Oct 2010 | 05:03 pm

Inet Young Webmaster Camp หรือ IYWC จัดโดยสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย และบริษัท บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือไอเน็ต (INET) โดยจัดกันมาแล้ว 7 ครั้ง ที่ ม.บูรพา ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 8 ที่ ม.นเ...

Related Keywords:

wordpress ecommerce plugin, widget wordpress, wordpress plugin, ทํา webboard ใน wordpress, plugin contact ลง wordpress, รวม wordpress plugins, plugin contact us ลง wordpress, wordpress plugin html custom, wordpress plugins คือ, mac book pro benchmark

Recently parsed news:

Recent searches: