Thaiaffpro - thaiaffpro.com - Thaiaffpro.com

Latest News:

สวัสดีครับ เตรียมพบกับ Thaiaffpro.com โฉมใหม่ เร็วๆ นี้นะครับ 20 Jan 2013 | 03:05 pm

ความรู้เด็ดๆ เทคนิคโดนๆ เกี่ยวกับ Internet Marketing และ Affiliate Marketing จะถูกรวบรวมไว้ที่นี่ สอนกันแบบฟรีๆ ^__^

DollarsLism 2 Apr 2012 | 08:28 pm

Affiliate Millionaire 2 : ตอน Amazon ไม่ใช่พ่อไม่ต้องง้อก็รวยได้ !!! 19 Jan 2012 | 01:33 am

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้งสำหรับสัมมนาของผม “Affiliate Millionaire 2 : ตอน Amazon ไม่ใช่พ่อไม่ต้องง้อก็รวยได้ !!!” หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน จริงๆ ไม่ได้หายไปไหนหรอกครับ ก็ซุ่มทำ Affiliate นั่นแ...

มีคำแนะนำสำหรับมือใหม่หรือไม่ 6 Jan 2012 | 09:13 pm

อ่านให้เยอะๆ ศึกษาแนวทางจากทั้งผู้ที่ประสบความสำเร็จและผู้ที่ล้มเหลวว่า แนวทางที่เขาเหล่านั้นใช้เป็นยังไง แล้วนำมาประยุกต์ใช้กับตัวเอง ที่สำคัญเลยอย่าใจร้อนครับ ทำธุรกิจต้องใจเย็นๆ วางแผนให้ดี จะได้ก้...

ไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย โอกาสจะประสบความสำเร็จมีมากน้อยแต่ไหน 6 Jan 2012 | 09:11 pm

ขึ้นอยู่กับว่าเรามีความพยายาม ความมุ่งมั่นตั้งใจ และความอดทนมากน้อยแค่ไหน อย่างตัวผมเองตอนเริ่มต้นใหม่ๆ ความรู้ในการทำ Affiliate ของผมเป็นศูนย์ คือไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะไขว่ขว...

ทำไมไม่เก็บช่องทางการหารายได้เนี้ยไว้คนเดียว 6 Jan 2012 | 09:09 pm

ผมแค่อยากชี้ช่องทางหรือมอบ “โอกาส” ให้กับคนที่ไม่ละทิ้งโอกาสครับ ผมเองได้พบโอกาสในการทำธุรกิจนี้จากการแนะนำของเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง และผมก็ไขว่คว้ามันไว้ เช่นเดียวกัน ผมก็อยากเห็นอีกหลายๆ คนไม่ปล่อยโอกาส...

การทำ Affiliate สามารถทำเป็นอาชีพหลักได้หรือไม่ 6 Jan 2012 | 09:05 pm

ได้แน่นอนครับ แต่เราต้องมีความพร้อมในการทำธุรกิจนี้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินทุน การวางแผน ความรู้ และประสบการณ์ บางคนอาจจะทำเป็นอาชีพเสริมก่อน เมื่อเริ่มเห็นช่องทาง หรือเริ่มมีความมั่นคงแล้ว ค่อย...

นอกจากขายสินค้าในตลาดอเมริกา มีที่อื่นที่แนะนำหรือไม่ 6 Jan 2012 | 09:02 pm

ตลาดที่น่าสนใจรองลงมานอกจากอเมริกาก็มีหลายๆ ประเทศที่น่าสนใจครับ เช่น อังกฤษ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และออสเตรเลียครับ เพราะมีการใช้อินเทอร์เน็ตที่แพร่หลายและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง

มีข้อควรระวังในการใช้คีย์เวิร์ดในการทำโฆษณาแบบ PPC หรือไม่ 6 Jan 2012 | 09:00 pm

สิ่งที่ควรระวังอย่างยิ่งในการทำโฆษณาแบบ PPC ก็คือ พวกคีย์เวิร์ดที่ทาง Advertisers หรือเว็บไซต์ที่เรานำสินค้ามาโปรโมตเขามีข้อห้ามในการใช้งาน เพราะถ้าหากฝ่าฝืนนำใช้ เราอาจไม่ได้ค่าคอมมิชชัน หรือไม่ก็ถูก...

ควรเลือกรับเงินเป็นแบบไหนดี 6 Jan 2012 | 08:56 pm

ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนครับ บางคนอาจติดปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ก็อาจจะเลือกแบบที่จะได้เงินเร็วที่สุด เช่น Direct Deposit หรือแบบ Paypal (ถ้ามี) เพราะถ้าเลือกรับเป็นเช็ก กว่าจะได้เงินมาอาจ...

Related Keywords:

affilate, affiliate marketer, affiliate, thai affiliate, thaiaffpro.com, thai affilate, affiliate thailand, thailand affiliate marketing, www.thaiaffpro.com, thai aff

Recently parsed news:

Recent searches: