Thaipaparazzi - thaipaparazzi.net - ข่าวบันเทิง ดารา ข่าวดารา ซุบซิบดารา : Thaipaparazzi

Latest News:

จวกสื่อจีน!! ไร้สาระกุข่าว ‘ไซ-ยุนอา’ มีสัมพันธ์เชิงชู้สาว 7 Nov 2012 | 08:04 pm

จวกสื่อจีนไร้สาระกุข่าว “ไซ-ยุนอา” มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวอย่างลับๆ ด้านต้นสังกัดของนักร้องสาวระบุ เป็นรายงานที่ไร้สาระไม่ควรค่าแก่การตอบรับใดๆ ทั้งสิ้น ไม่นานมานี้ มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า สาวยุนฮา แห่งวงเ...

ซอมบี้อาละวาด ‘แบรด พิตต์’ เพลียตับ 7 Nov 2012 | 08:04 pm

โถๆ ต้องสู้ๆ แบบหนีๆ กันกระเจิงแบบตับแลบ เพราะเหล่าซอมบี้เกลื่อนเมือง ครั้งนี้แบรด พิตต์ จะพาไปลุยใน World War Z แบรด พิตต์ รับบทเป็นแกรี่ แลน ทำงานที่สหประชาชาติ ถึงคราวซวยต้องตกอยู่ในวงล้อมของซอมบี้...

คุณนายโฮ ‘ชมพู่’ ชูตลกแตก 7 Nov 2012 | 08:04 pm

เล่นละครฮิตไปหลายเรื่องแล้ว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กะจะมาฮอตในด้านหนังบ้าง เพิ่งรับล้านไปสวยๆ กับหนังใหม่ล่าสุดเรื่องคุณนายโฮ เรื่องนี้จะอาสาดันพระเอกหน้าใหม่สดใสปิ๊งๆ เล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ คุณนายโ...

กลัวบาป ‘ปุยฝ้าย เอเอฟ’ ใช้ธรรมะนำทางชีวิต 7 Nov 2012 | 08:04 pm

เข้าทางดีเลย พอยิงคำถามเรื่องหนักๆ ในชีวิตว่าจะจัดการอย่างไร ปุยฝ้าย เอเอฟ ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ร่ายตอบแบบรวดเดียวไม่มีติดขัด ง่ายๆ ก็แค่ใช้ธรรมะจัดสรรให้เรียบร้อย มีเรื่องโน่น นั่น นี่ เข้ามากวนใจ ...

5 สาวกับ มิตรภาพ สายน้ำ การแข่งขัน 7 Nov 2012 | 08:04 pm

หนังใหม่เพื่อวัยใสๆ เรื่อง “เด็กสาว Bloom” ผลงานกำกับของฟ้า พูลวรลักษณ์ จะน่าสนใจอย่างไร มาอ่านกันเลย เพิ่งเปิดตัวไป ที่บริเวณหน้าโรงสยามภาวลัย  รอยัล แกรนด์  เธียเตอร์  สยามพารากอน ชั้น 6  นักแสดงนำท...

คำที่อยากบอกกับใครสักคน…’คำนั้นคือ’ 7 Nov 2012 | 08:04 pm

ระหว่างปี 2535-2540 ผู้เขียนขอเรียกว่าเป็นช่วง “ผลัดใบ” ของวงการเพลงไทย หลังจากหมดยุครุ่งโรจน์ของค่ายเพลงระดับตำนาน คือ นิธิทัศน์ โปรโมชั่น แล้ว ก็เป็นช่วงก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อย่างเต็มตัวของ 2 ค่ายยักษ...

เปิดใจ ’25Hours’ ปลื้มแฟนคลับเหนียวแน่น-ฝันทำเพลงสู่สากล 7 Nov 2012 | 08:04 pm

คอลัมน์ “เทรนดี้” โดย “ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์” พูดคุยกับ 5 หนุ่ม วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ “25 Hours” ถึงการทำงานมิวสิกวิดีโอเพลง “เลดี้” ร่วมกับอั้ม-พัชราภา พร้อมทั้งถามถึงความประทับใจจากแฟนๆ รวมถึงเป้าหมาย...

ฉลองปีที่ 7!! ‘ซุปเปอร์จูเนียร์’ ขอบคุณสาวก ‘เอลฟ์’ 7 Nov 2012 | 08:04 pm

ซุปเปอร์จูเนียร์ และสาวกเอลฟ์ ร่วมฉลองปีที่ 7 ของพวกเขาผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ SNS ขณะที่เหล่าสมาชิกได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันเสมอมา ซุปเปอร์จูเนียร์ และสาวกเอลฟ์ (เอลฟ์ คือชื่อเ...

‘จอย’ ควง ‘น็อต’ ทำบุญองค์พระ แย้มให้เข็มขัดฝ่ายชายของขวัญวันเกิด 7 Nov 2012 | 08:04 pm

จอย-รินลณี รับควงน็อต-วรฤทธิ์ ทำบุญองค์พระพร้อมกับครอบครัวฝ่ายชาย ปัดฝ่ายชายขออนุญาตตนลงรูปในอินสตาแกรม แย้มให้เข็มขัดเป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายชาย แต่ยังกั๊กแฟน ย้ำสัมพันธ์ยังไปเรื่อยๆ ไม่ได้พัฒนามากขึ้น...

‘เคน’ ขำถูกเม้าท์คู่จิ้น ‘เวียร์’ ไม่น้อยใจถูกแซวตัวถ่วงใน ‘แรงเงา’ 7 Nov 2012 | 08:04 pm

เคน-ภูภูมิ ขำถูกเม้าท์เป็นคู่จิ้นเวียร์-ศุกลวัฒน์ ย้ำไม่มีเบี่ยงเบนแน่นอน ไม่น้อยใจถูกเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และปิ๊บ-รวิชญ์ แซวเป็นตัวถ่วงในละครแรงเงา รับยังไม่เก่งในการแสดงต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ โอดไม่สบ...

Related Keywords:

wordpress twitter plugin, 95.5, theme wordpress, aino kishi, av mediafire, mr taxi, seo premium wordpress theme, aino kisho, วิธีทำซอส, lifeseries.zip

Recently parsed news:

Recent searches: