Thaiplants - thaiplants.net - Thaiplants.net ต้นไม้ พืช พรรณไม้ ไม้ยืนต้น ไม่ดอก ไม้ล้มลุก ของไทย

Latest News:

อังกาบ มีประโยชน์ ต้น อังกาบ ใช้ทำอะไร ต้น อังกาบ 27 Aug 2012 | 01:40 pm

อังกาบ มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Barleria cristata   Linn. อังกาบ จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พันธ์ไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ มีจำนวนที่พบได้ในธรรมชาติลดลง เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นอังกาบ เป็น พันธ์ไม้ ที่...

หนุมานนั่งแท่น สรรพคุณทางยา ต้น หนุมานนั่งแท่น ข้อมูล ต้น หนุมานนั่งแท่น 27 Aug 2012 | 10:18 am

หนุมานนั่งแท่น มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Jatropha podagrica   Hook หนุมานนั่งแท่น จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน ต้นไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ จากการสำรวจ พบว่าได้ลดจำนวนลง เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นหนุมานนั่ง...

หนามแน่แดง มีประโยชน์ ต้น หนามแน่แดง ใช้ทำอะไร ต้น หนามแน่แดง 27 Aug 2012 | 08:19 am

หนามแน่แดง มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Thunbergia   coccinea Wall. หนามแน่แดง จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน ต้นไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ ลดจำนวนลงเป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นหนามแน่แดง เป็น ต้นไม้ ที่ขึ้น ตาม พื...

เอื้องหัวเข็มหมุด ประโยชน์ ต้น เอื้องหัวเข็มหมุด พบมากที่ไหน ต้น เอื้องหัวเข็มหมุด 24 Aug 2012 | 03:22 am

เอื้องหัวเข็มหมุด มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Bulbophyllum moniliforme   Par. & Rchb.f. เอื้องหัวเข็มหมุด จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พรรณไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ ลดจำนวนลงเป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นเอื้องหั...

หมามุ่ย ข้อมูล ต้น หมามุ่ย ลักษณะต้น ต้น หมามุ่ย 23 Aug 2012 | 03:33 am

หมามุ่ย มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Mucuna pruiens   (Linn.) DC. หมามุ่ย จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน ต้นไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ ประสบปัญหาการลดจำนวนลง เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นหมามุ่ย เป็น ต้นไม้ ที่ขึ้น ...

เอื้องศรีสมร สาระดีๆ ต้น เอื้องศรีสมร การใช้ประโยชน์ ต้น เอื้องศรีสมร 22 Aug 2012 | 03:33 pm

เอื้องศรีสมร มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Cleisotoma   simondii (Gagnep.) Seidenf. เอื้องศรีสมร จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน ต้นไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ กำลังอยู่ในภาวะใกล้สูญพันธ์ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต้นเ...

เอื้องพญาไร้ใบดอกแต้ม การใช้ประโยชน์ ต้น เอื้องพญาไร้ใบดอกแต้ม สาระดีๆ ต้น เอื้องพญาไร้ใบดอกแต้ม 20 Aug 2012 | 07:24 pm

เอื้องพญาไร้ใบดอกแต้ม มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Chiloschista lunifera   (Rchb.f.) J.J.Sm. เอื้องพญาไร้ใบดอกแต้ม จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พันธ์ไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ ลดจำนวนลงจากในอดีต เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิ...

เอื้องนมหนู ลักษณะต้น ต้น เอื้องนมหนู ข้อมูล ต้น เอื้องนมหนู 20 Aug 2012 | 07:17 pm

เอื้องนมหนู มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Acriopsis liliifolia   (J. K๖nig) Ormerod เอื้องนมหนู จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พันธ์ไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ จากการสำรวจ พบว่าได้ลดจำนวนลง เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้น ต...

เอื้องเทียนใหญ่ พบมากที่ไหน ต้น เอื้องเทียนใหญ่ ประโยชน์ ต้น เอื้องเทียนใหญ่ 18 Aug 2012 | 10:08 pm

เอื้องเทียนใหญ่ มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Coelogyne assamica   Linden. & Rchb.f. เอื้องเทียนใหญ่ จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พันธ์ไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ กำลังอยู่ในภาวะใกล้สูญพันธ์ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้...

เอื้องเทียนใหญ่ พบมากที่ไหน ต้น เอื้องเทียนใหญ่ ประโยชน์ ต้น เอื้องเทียนใหญ่ 18 Aug 2012 | 10:08 pm

เอื้องเทียนใหญ่ มีชื่อภาษาอังกฤษ ว่า Coelogyne assamica   Linden. & Rchb.f. เอื้องเทียนใหญ่ จัดได้ว่า เป็น หนึ่งใน พันธ์ไม้ ที่ ปัจจุบันนี้ กำลังอยู่ในภาวะใกล้สูญพันธ์ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก เดิมทีนั้...

Recently parsed news:

Recent searches: