Thaiweekender - thaiweekender.com - ThaiWeekender

Latest News:

เที่ยวนครพนม 17 Mar 2012 | 12:25 am

ถ้าลองให้ใครนึกถึงพระธาตุเจดีย์สำคัญของไทยขึ้นในใจ พระธาตุพนมน่าจะเป็นพระธาตุองค์ต้น ๆ ที่คนนึกถึงก่อน เพราะงั้นมีโอกาสก็ควรได้ไปไหว้พระธาตุพนมกันสักครั้ง ไหว้พระธาตุอิ่มใจแล้วก็พลอยติดใจกับบรรยากาศเล...

เดินเที่ยวเมืองภูเก็ต 19 Jan 2011 | 10:02 pm

ภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกอันดามัน ที่มีฝรั่งต่างชาติมาเที่ยวพักผ่อนกับหาดสวยน้ำทะเลใสกันครึกครื้น จนคนไทยเองรู้สึกว่าเมืองนี้ค่าครองชีพสูงกว่าชายหาดแห่งอื่น ๆ  แต่ที่จริงแล้วเที่ยวภูเก็ตแบบประหยัดก็...

เที่ยวน่าน 4 Jan 2011 | 10:23 pm

น่านเป็นเมืองเล็กกลางขุนเขาที่ต้องอาศัยความตั้งใจจึงจะไปถึง เพราะไม่ได้เป็นทางผ่านไปสู่ที่ใด ทั้งขุนเขาสูงทะมึนก็กั้นขวางไว้ แต่เพราะเสียงร่ำลือถึงความสงบงดงามของบ้านเมืองและมิตรไมตรีของผู้คน ธรรมชาติ...

บ้านศิลปิน คลองบางหลวง 29 Sep 2010 | 12:20 am

ฟังชื่อทีแรกแล้วเหมือนจะเป็นแกลเลอรี่ติสต์ ๆ ที่เหมาะจะไปเสพงานศิลป์ แต่ที่จริงแล้วที่นี่เหมือนแวะมาบ้านไม้ริมคลองของเพื่อน เพราะจะเกลือกกลิ้ง นั่งเล่น อ่านหนังสือ จิบกาแฟ เอางานมาทำ หรือแม้แต่นั่งปล่...

เที่ยวเชียงใหม่ 18 Apr 2009 | 10:49 pm

เข้าหน้าหนาวทีไร คนที่อยากสัมผัสกับสายลมเย็นให้เต็มอิ่ม ต่างก็มุ่งหน้าสู่เมืองเหนือโดยเฉพาะเชียงใหม่ จังหวัดที่อุดมด้วยแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายที่ไปเยือนอีกหลายหนก็ยังไม่ทั่วดี แต่หากคิดจะไปเที่ยวเชียง...

ปาย ฉบับที่พัก 21 Nov 2008 | 06:00 am

ปายมีที่พักให้เลือกมากเป็นร้อยแห่ง จากเดิมที่มีแต่เกสต์เฮ้าส์ง่าย ๆ ราคาถูกสำหรับฝรั่งแบคแพคเกอร์ แต่หลัง ๆ มาคนไทยนิยมมาเที่ยวกันมากขึ้น แล้วก็เลยมีที่พักเก๋ ๆ เพิ่มขึ้นกันอีกหลายแห่งให้เลือก ที่พักแ...

ตะลุยแดนไดโนเสาร์ 1 Mar 2008 | 06:00 am

ปิดเทอมจะพาลูกไปเที่ยวไหนดี ถามอย่างนี้ใคร ๆ ก็คิดถึงแต่ทะเล แต่ถ้าอยากหาอะไรที่แปลกใหม่ สังเกตไหมว่าเด็ก ๆ ชอบไดโนเสาร์เป็นที่สุด และอีสานบ้านเรานี่ล่ะเป็นแหล่งขุดค้นไดโนเสาร์แหล่งสำคัญ ที่เดี๋ยวนี้ม...

Related Keywords:

บึงฉวาก, one day trip, nantrip, ทล.108, ร3, จองรถนอนนครพิงค์, hua hin fresh, กรง ชัด 100%, ลาดชะโด, ฉนาำ

Recently parsed news:

Recent searches: