Toro - toro.in.th - TORO.IN.TH

Latest News:

over the counter คือ 13 Aug 2012 | 11:33 am

{lang: 'th'} Over The Counter (OTC) คือ การซื้อขายกันเองโดยตรง เป็นการซื้อขายหลักทรัพย์โดยที่ผู้ซื้อ และผู้ขายตกลงต่อรองราคากันได้เอง หรือเป็นการซื้อขายในตลาดซื้อขายโดยตรง (negotiated market) ซึ่งทำใ...

หุ้น ยูบิลลี่ (JUBILE) 8 Aug 2012 | 11:25 am

{lang: 'th'} Jubilee ผู้พลิกโฉมวงการค้าปลีกเพชรเมืองไทย ต้องนับว่าเป็นความหาญกล้าของทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลพรประกฤต ที่นำ ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และในปั...

สภาพคล่องทางการเงิน (Liquidity) 7 Aug 2012 | 09:56 pm

{lang: 'th'} สภาพคล่อง (liquidity) ในที่นี้ขอกล่าวถึงสภาพคล่องทางการเงิน คือ ความสามารถของสินทรัพย์ทางการเงินในการเปลี่ยนเป็นเงินสดได้โดยไม่สูญเสียมูลค่ามาก สินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง หรือสินทรัพย์ที...

จริยธรรมทางธุรกิจ (Business Ethic) 7 Aug 2012 | 09:35 pm

{lang: 'th'} จริยธรรม (ethic) หมายถึง ความประพฤติ การกระทำและความคิดที่ถูกต้องเหมาะสม การทำหน้าที่ของตนอย่างสมบูรณ์ เว้นในสิ่งที่ควรเว้น กระทำในสิ่งที่ควรกระทำด้วยความฉลาดและรอบคอบ รู้เหตุผล ถูกต้องต...

การลงทุนอย่างพอเพียง (Sufficiency Investment) 7 Aug 2012 | 07:48 pm

{lang: 'th'} เพราะเศษรฐกิจมีขึ้นมีลง เพราะธุรกิจมีกำไรมีขาดทุน เพราะความไม่แน่นอนเกิดขึ้นตลอดเวลา เพราะมีปัจจัยหลายด้านที่จะมีผลกระทบต่อพอร์ตการลงทุน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ การลงทุนที่ให้ผลตอบ...

การวางแผนเกษียณอายุ (Financial Planing for Retirement) 7 Aug 2012 | 07:34 pm

{lang: 'th'} การวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณเป็นการเตรียมความพร้อมทางการเงินเพื่อการใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างอิสระ สามารถพึ่งพาตนเองได้ ไม่ต้องเป็นภาระทางการเงินของผู้อื่น การวางแผนทางการเงินเพื่อการเ...

สังคมผู้สูงอายุ 7 Aug 2012 | 07:09 pm

{lang: 'th'} ข้อมูลจากสำนักสถิติแห่งชาติ ประเทศไทยเข้าสู่การเป็นประเทศที่เป็นสังคมสูงอายุ (aging society) คือ มีผู้สูงอายุมากกว่า 10% ของประชากรทั้งประเทศ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 หากพูดถึงเรื่องสังคมสูงอ...

เตรียมตัวเกษียณ (Retirement Readiness) 7 Aug 2012 | 01:37 am

{lang: 'th'}การเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณประกอบด้วยการเตรียมพร้อม 3 ด้าน คือ ความพร้อมทางด้านร่างกาย ความพร้อมทางด้านจิตใจ ความพร้อมทางการเงิน เตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมการไ...

การจัดการการเงิน (Financial Literacy) 7 Aug 2012 | 01:23 am

{lang: 'th'}ความรู้ทางการเงิน (Financial Literacy) ถือเป็นทักษะชีวิต (Lift skill) ที่สำคัญด้านหนึ่งในปัจจุบัน ซึ่งครอบคลุมความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการจัดการการเงินส่วนบุคคล (Personal Financial) ที่จำ...

KGI บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ จำกัด 23 Jul 2012 | 11:40 pm

{lang: 'th'}บริษัทจดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทจำกัดในนาม “บริษัท โกลด์ฮิลล์ ซีเคียวริตี้ส์ จำกัด” ในวันที่ 7 มีนาคม 2518 ทะเบียนเลขที่ 212/2518 โดยมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจ 3 ประเภท ได้แก่ กิจการนายหน้าซื้...

Related Keywords:

enterprise value, หุ้น pe ต่ำ ธค, p e คือ, vng หุ้น, หุ้น eason, pe คือ, result คือ, ihl หุ้น, หุ้น aj, ctw หุ้น

Recently parsed news:

Recent searches: