Trattravelinfo - trattravelinfo.com - สถานที่ท่องเที่ยวตราด trattravelinfo.com

Latest News:

เคซี ผับ หาดทรายขาว เกาะช้าง ตราด 26 Feb 2012 | 10:42 pm

เคซี ผับ หาดทรายขาว เกาะช้าง ตราด อีกหนึ่งความภูมิใจที่อย่างให้ท่านได้สัมผัส ที่หาดทรายขาว เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางความงามแห่งทะเลตะวันออก แหล่งพักผ่อนสำหรับคนรักทะเล ที่รวบรวมความทันสมัยความสะดวกส...

ร้านอาหาร เดอะ บีช 26 Feb 2012 | 10:36 pm

ร้านอาหาร เดอะ บีช ร้านอาหารเดอะบีช เดอะบีชรีสอร์ทมีร้านค้าสะดวกซื้อ และร้านอาหารไว้บริการ  ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าชายหาด  มีทั้งอาหารทะเล และอาหารทั่วไป  รสชาติอร่อย เมนูอาหารน่าลิ้มลอง เช่น ปูม้าดอง ...

Koh Mak Seafood 26 Feb 2012 | 10:10 pm

Koh Mak Seafood ร้านอาหารซีฟู้ด ทะเลสดๆ มีทั้ง B.B.Q. Seafood อาหารทะเล อาหารไทย ฝรั่ง รสชาติ สไตล์คนไทย บริหารโดย พี่เอก ผู้ซึ่งรับอีกหน้าที่เป็น รองนายก อ.บ.ต. เกาะหมาก อันดับที่ 2 ผู้ให้คว...

ก๋วยเตี๋ยวลุงจู๊ แวะชิมก่อนถึงเกาะหมาก 26 Feb 2012 | 10:07 pm

ก๋วยเตี๋ยวลุงจู๊ แวะชิมก่อนถึงเกาะหมาก ก๋วยเตี๋ยวลุงจู๊ นั้นมีประวัติศาสต์อันยาวนานถึงร้อยกว่าปี ถึงแม้ว่าก๋วยเตี๋ยวอาจจะไม่ใช่อาหารท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี แต่สม้ยก่อนมีชาวจีนอพย...

Hawana Bar & Restaurant 26 Feb 2012 | 10:04 pm

Hawana Bar & Restaurant ร้านอาหาร สบายๆ กับบรรยากาศแบบเป็นกันเองที่แสนจะอบอุ่น กับเจ้าของร้านอารมณ์ยิ้มอย่าง พี่ตุ้ม สาวน้อยสไตล์เด็กเต้บที่โดนมนต์ขลังของเกาะหมากแห่งนี้จึงได้เปิดร้านอาหารที่แส...

I Talay Beach Bar 26 Feb 2012 | 10:02 pm

I Talay Beach Bar บาร์ เบาๆ อีกบรรยากาศบนหาดทรายขาวยาวเป็นกิโล ของด้าน อ่าวสวนใหญ่ หรือหาดฝั่งเกาะหมากรีสอร์ทนั่นเอง หรือบาร์การ์โต้ ซึ่งชาวเกาะเรียกกัน บริหารงานโดยพี่ การ์โต้ หนุ่มอารมณ์ศ...

Beach Cafe Baan Koh Mak 26 Feb 2012 | 10:01 pm

Beach Cafe Baan Koh Mak กินลมชมบรรยากาศยามค่ำคืนของทะเลฝั่ง อ่าวขาว  ที่บีชคาเฟ่แห่งนี้ จะทำให้ท่านได้รู้สึกถึงความสงบ แม้ว่าจะมีผู้คนรอบข้างก็ตาม ด้วยการจัดวางของโต๊ะที่นั่งทำให้ได้ฟิวเหมือ...

Baan Sabay 26 Feb 2012 | 09:59 pm

Baan Sabay ร้าน บ้านสบาย เป็นร้านอาหารเล็กๆแต่ดูอบอุ่น บรรยากาศน่านั่ง มีเจ้าของร้านอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาคอยต้อนรับเรา ร้านนี้จึงมีทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ แต่โดยส่วนมากแล้วลู...

Sweet Cake Bakery 26 Feb 2012 | 09:57 pm

Sweet Cake Bakery ร้านกาแฟซึ่งตั้งอยู่บนวิว สะพานอ่าวนิด เป็นอีกด้านหนึ่ง ของเกาะหมาก เห็นทะเลอีกด้าน ที่สวยไม่แพ้ด้านใดๆ บนเกาะหมาก ด้วยฝีมือ การทำ เค้ก และ กาแฟ เองของคนเกาะ จึงทำให้เข้าถ...

ร้านอาหาร มังกี้ บาร์ 26 Feb 2012 | 09:55 pm

ร้านอาหาร มังกี้ บาร์ บาร์สบาย สไตล์เร็กเก้ ฮุ่ยๆ  เป็นแห่งเดียวบนเกาะหมาก ที่เหมาะ สำหรับ คนที่หลงไหลในดนตรี เร็กเก้ สไตล์ ฝรั่งก็เยอะ คนไทยก็แยะ เปรียบเสมือนจุดศูนย์รวม ของนักท่องเที่ยว สร้างแสง สี...

Related Keywords:

สถานีตำรวจ ช้างเผือก โทร

Recently parsed news:

Recent searches: