Weip-dz - weip-dz.com - weip-dz

Latest News:

บุตรแรงงานต่างด้าว ไม่มีการศึกษาเสี่ยงโจร 5 Apr 2012 | 11:04 pm

ลูกกรรมกรต่างด้าว ไร้งานเรียนเสี่ยงมิจฉาชีพ “กฤษณพงศ์” ลูกแรงงานต่างด้าว ไร้งานเรียนรู้เสี่ยงโจร เสนอแว่นแคว้นรีบเพิ่มโอกาสทางการเรียนเพราะด้วยลดข้อคดีเหลื่อมยิ่งภายในสังคม ระบุเสาะหาไทย 14 ล้านเ...

การทำงานเด่น การหารายได้เด่นทางอินเตอร์เน็ต 3 Apr 2012 | 11:01 pm

งานพิเศษ การหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต งานอะไรที่เพื่อนๆ กำลังค้นหากันงานพิเศษ เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นลูกจ้าง และทำให้บุคคลอื่นร่ำรวย แต่เราได้รับแต่เงินเดือน ซึ่งไม่เคยพอใจเลยสักเดือน การหารายได้...

งานดีเยี่ยม การหารายได้ดีเยี่ยมทางอินเตอร์เน็ต 29 Mar 2012 | 01:19 am

งานยอดเยี่ยม การหารายได้ยอดเยี่ยมทางอินเตอร์เน็ต งานอะไรที่เพื่อนๆ กำลังค้นหากันงานพิเศษ เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นลูกจ้าง และทำให้บุคคลอื่นมั่งมี แต่เราได้รับแต่เงินเดือน ซึ่งไม่เคยถูกใจเลยสักเดือน กา...

งานราชการ งานอุตสาหกรรม 24 Mar 2012 | 10:24 pm

การทำงานราชการ การทำงานอุตสาหกรรม หางานจังหวัดลำปางงานราชการ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดประกาศรับสมัครดังกล่าวอาจจะมีโจรผู้ร้ายแอบแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ ปะปนกับผู้สมัคร จึงขอแจ้งเตือนให้ประชาชน คนหางาน ที...

ข่าวด่วน 23 Mar 2012 | 05:54 pm

ข่าวสด ส่วน พ.ร.ก.แก้ไขการบริหารหนี้เงินกู้ฯนั้น ศาลมีความเห็นว่า ข่าว รัฐบาลมีความมุ่งมั่นจัดการปัญหาหนี้สาธารณะ เพราะกระทรวงการคลังตั้งงบประมาณค่าครองชีพ เพื่อชำระหนี้ดังกล่าวมาตลอด 15 ปี เป็นเงินก...

ข่าวไอที โทรศัพท์ 23 Mar 2012 | 01:24 pm

ข่าวสารไอที โทรศัพท์ ข้อดีว่ากันว่าข่าวไอที สามารถวาดบนพื้นผิวใดก็ได้ ซึ่งรูปที่วาดขึ้นจะถูกเสนอในไอแพ็ด 3 ด้วยจาก การไตร่ตรองชิ้นส่วนจอแสดงผลลึกลับที่ ไอฟิกซ์อิตได้มาจากเว็บไซต์ แม็กรูเมอร์ส คาดว่า ...

หาการทำงานนนทบุรี พนักงานธุรการคลังสินค้า 9 Mar 2012 | 09:48 pm

มองหางานนนทบุรี พนักงานธุรการคลังสินค้า ดำเนินธุรกิจเครื่องมือติดต่อสื่อสาร หางานนนทบุรี และนำเข้ามือถือมามากกว่า 15 ปี ปัจจุบัน จำหน่าย มือถือ Brand NEX ที่มีดีไซน์สวยงาม หน้าจอสัมผัส มัลติมีเดียสมบ...

มองหางานปทุมธานี ผู้ช่วยงานวิศวกรเครื่องจักรโรงงาน 9 Mar 2012 | 04:48 pm

มองหางานปทุมธานี ผู้ช่วยงานวิศวกรเครื่องจักรโรงงาน ผู้ช่วยงานวิศวกรเครื่องจักรโรงงาน หางานปทุมาธานี ช่างซ่อมบำรุง (Technician) สามารถอ่านแบบเครื่องจักรและไฟฟ้าได้ มีความรู้ด้านการซ่อมบำรุงเครื่องกล ช...

ข่าวสาร ดารา ประเทศเกาหลี จอนจีฮยอน 9 Mar 2012 | 11:38 am

ข่าว ดารา เกาหลี จอนจีฮยอน ภายหลังที่ปฏิเสธเรื่องการแต่งงาน ข่าว ดารา เกาหลี ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดของนางเอกสาวจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ก็ได้รับรองกำหนดการแต่งงานของเธอออกมาอย่างเป็นทา...

รถยนต์เช่าซื้อ จังหวัดเชียงใหม่ ร้านรถยนต์เช่าซื้อราคาถูก 9 Mar 2012 | 06:38 am

รถยนต์เช่าซื้อ จังหวัดเชียงใหม่ ร้านรถยนต์เช่าซื้อราคาถูก โดยเฉพาะเดี่ยวนี้ที่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถค้นหาได้จากอินเตอร์เน็ตรถเช่า เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวสามารถหาข้อมูลทำการเปรียบเทียบราคา ได้ก่อนเช่า ...

Recently parsed news:

Recent searches: