Wordpress - changkhui.wordpress.com - Changkhui's Weblog

Latest News:

วิ่ง…(๗) 6 Jan 2013 | 05:00 am

มาจนถึงตอนนี้ จากเดิมที่เริ่มจากแค่ FitBit ผมเริ่มมีอุปกรณ์เพิ่มขึ้นพอสมควร ลองไล่ดู ๑) รองเท้า อันนี้ สำคัญ จากที่วิ่งสัปดาห์ละ ๒๐ กิโลเมตร ตอนนี้ (มกราคม ๒๕๕๖) ก็กลายมาเป็นสัปดาห์ละ ๔๐ กิโลเมตร เท่า...

วิ่ง…(๖) 5 Jan 2013 | 02:24 pm

เริ่มจากการเดินในเดือนเมษายน ๒๕๕๕ เดินไปเรื่อยๆ จากเดินรอบคอนโด ก็ไล่ไปเดินขึ้นชั้นต่างๆในคอนโด จากไม่กี่ชั้น กลายเป็น ๖๐ ถึง ๗๐ ชั้นต่อวัน และกลายเป็นมาวิ่งในที่สุด ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเป็น ๑ พฤษภาคม ๒๕...

วิ่ง…(๕) 4 Jan 2013 | 08:41 pm

วิ่งไปได้สัก ๑ เดือน มีอุปกรณ์วัดระยะทาง จับเวลา บันทึกไว้ทุกครั้งที่ิออกวิ่ง จนถึงจุดนี้ ผมพกความเป็น Geek มาวิ่งแบบเต็มขั้น มีการบันทึกข้อมูลถึง ๓ จุดคือ FitBit บันทึกจำนวนก้าว (คร่าวๆ) Nike+  App บ...

วิ่ง … (๔) 27 Aug 2012 | 02:10 pm

ผมเชื่อว่า สิ่งที่ทำให้ FitBit ประสบความสำเร็จ คือการเก็บข้อมูลและนำแสดงข้อมูลนั้นทางอินเตอร์เน็ทนี่แหละครับ พอเราเห็นสถิติที่เป็นของเราทุกวันๆ มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกอยากทำให้มันดีขึ้นและสะสมข้อมูลไ...

วิ่ง…(๓) 24 Aug 2012 | 09:00 pm

สิ่งแรกที่ให้ความสำคัญและศึกษาอยู่นาน คือ รองเท้า เพราะมันเป็นตัวรองรับการใช้งาน เจ้า Brooks Ozone 2 ก็ใช้มา ๒ ปีแล้ว น่าจะถึงเวลาปลดระวางเสียที หลังจากที่รองรับการใช้งานทุกวัน ในช่วง ๕ สัปดาห์หลัง ผม...

วิ่ง…(๒) 23 Aug 2012 | 07:06 pm

จากเดิมที่เดิน เดิน และเดิน เมื่อครบเดือน ความรู้สึกต่อมาคือ เมื่อไรมันจะครบ ๑๐,๐๐๐ ก้าวเสียที เดินเป็นชั่วโมงเลยกว่าจะครบ จากแรกเริ่มที่เกลียดการวิ่ง ก็ต้องคิดใหม่ ถ้าจะให้ได้เร็วๆ ก็คงต้องวิ่งแล้วมั...

วิ่ง… (๑) 2 Aug 2012 | 12:51 pm

แว่บแรกที่เห็นใน recommended list ใน Amazon.com ผมก็นึกสงสัยว่า เจ้า FitBit มันคืออะไร แต่ก็ไม่ได้สนใจมากนัก แต่จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่า มีเพื่อนคนหนึ่งน่าจะใช้งานอยู่ เพราะเห็นใน Facebook แต่ผมก็จำไม...

หาหนังให้ลูกดู 30 Jun 2012 | 12:53 am

ตอนนี้ ลูกๆอายุ ๙ และ ๑๑ ขวบแล้ว ดูหนังเป็นเรื่องๆมา ก็หลายเรื่องแล้ว วัยเกินที่จะดูแต่ animation ไปหลายปีแล้ว ผมลองหาหนังที่เด็กๆน่าสนุกในแนวคิด มาให้พวกเขาดูหลายเรื่อง พบว่า เด็กๆค่อนข้างติดใจทีเดีย...

หาหนังให้ลูกดู 30 Jun 2012 | 12:53 am

ตอนนี้ ลูกๆอายุ ๙ และ ๑๑ ขวบแล้ว ดูหนังเป็นเรื่องๆมา ก็หลายเรื่องแล้ว วัยเกินที่จะดูแต่ animation ไปหลายปีแล้ว ผมลองหาหนังที่เด็กๆน่าสนุกในแนวคิด มาให้พวกเขาดูหลายเรื่อง พบว่า เด็กๆค่อนข้างติดใจทีเดีย...

๒๔. ช่างคุย ตอน Japanese AV 1 และ 2 5 Jan 2012 | 06:51 am

JAV 1 และ 2 (ธันวาคม ๒๕๕๓) ผมจำไม่ได้จริงๆว่า เรานัดกันได้อย่างไร จำได้แต่ว่า ชวนกันเล่นๆ ไปๆมาๆ หลายๆคน มีรัฐ สุภาพ (http://www.Twitter.com/rudsooparb) ด้วยแน่ๆ แต่ผมจำไม่ได้ว่า ผมชวนภาวุธ (http://w...

Related Keywords:

wordpress, ponzi scheme, the long tail, changkhui, podcast ไทย, หนังสือ ชื่อ outliers, ทำ podcast, การทำ podcast, charlie wilson's war เรื่องย่อ

Recently parsed news:

Recent searches: