Yourkoishouse - yourkoishouse.com

General Information:

Latest News:

เครื่องช่วยให้อาหารปลาคาร์ฟ เวลาไม่อยู่บ้าน 31 Jan 2013 | 09:59 am

การให้อาหารปลาทีละน้อยๆ และให้บ่อยๆ วันละหลายๆครั้ง ช่วยให้ปลาได้มีการย่อยอาหารทีละน้อยๆ แบบนี้ดีต่อระบบลำไส้ครับ แต่ส่วนใหญ่คนรักปลายุคนี้ก็จะต้องออกไปทำงานตั้งแต่เช้า กว่าจะกลับมาอีกทีก็มืด การให้อา...

บ้านคุณตูน BODYSLAM 28 Jan 2013 | 10:04 pm

ทาง เวปได้รับเกียรติจากเจ้าของบ้าน ที่เป็นศิลปินร๊อคที่ฮอทที่สุดของยุคนี้ คือ คุณตูน bodyslam นั่นเอง โดยมีพี่แดงที่เป็นคุณพ่อคุณตูนที่ยังกระฉับกระเฉงและรักลูกชายคนนี้มากเป็น คนจัดการบ่อนี้ให้ลูกชายด้...

บ่อสวยๆ กรองดีๆ ของคุณจิรวุฒิ 28 Jan 2013 | 09:48 pm

เที่ยว นี้ขอพาแวะไปดูบ่อที่ยะลามั่งครับ เจ้าของบ่อตั้งใจทำบ่อนี้ให้เป็นระบบที่ดีที่สุด สามารถดูแลระบบเองได้ง่ายๆ และต้องมีประสิทธิภาพสูง ก็เลยลงตัวที่ cross flow กับ moving bed ที่กำลังเป็นที่ยอมรับสู...

บ่อบ้านพี่จิก สวนสยาม 28 Jan 2013 | 08:38 pm

 บ่อบ้านพี่จิก สวนสยาม แวะไปดูบ่อบ้านลูกค้ามั่งดีกว่า เป้าหมายอยู่ที่สวนสยามครับ เป็นบ้านพี่จิกที่ใจดีออกแบบบ่อจัดสวนได้เก่งมาก งานสวยๆ ลูกค้าติดเพียบ   บ่อ นี้จำตัวเลขความจุน้ำไม่ได้ แต่คาดว่าประมาณ ...

ชุดกรองสำเร็จรูปสำหรับบ่อผ้าใบ 22 Jan 2013 | 10:01 pm

การกักปลาด้วยบ่อผ้าใบ เป็นกิจกรรมที่เลี่ยงยากนะครับ   ไม่ว่าจะเป็นกรณีปลาป่วยด้วยโรคต่างๆ ซึ่งควรอย่างยิ่งที่จะต้องแยกออกมาจากบ่อเอาขึ้นมารักษาแบบขังเดี่ยวในบ่อผ้าใบ ซึ่งต้องใช้ขนาดบ่อผ้าใบให้เหมาะสมด...

หลอดUV แบบจุ่ม แก้น้ำเขียว 6 Jan 2013 | 04:14 am

อุปกรณ์ไม้ตายในการแก้น้ำเขียวแบบทางด่วน การปรับปรุงระบบกรองอย่างสมบูรณ์แบบแล้วนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ด้วยรายละเอียดต่างๆ ของระบบนั้นมีหลายจุดที่สามารถทำให้กรองธรรมดาๆ กรายเป็นกรองเทพ ขึ้นมา...

KOI SOCK ถุงตักปลาคาร์ฟ 4 Jan 2013 | 09:41 pm

    koi sock รุ่น TK อันละ 1,200 บาท  ด้านปลายถุงมีตาข่ายเพื่อให้ง่ายในการปล่อยน้ำออกจากถุงครับ     …. มีกันหรือยังครับพี่น้อง ….  อุปกรณ์สำคัญที่ช่วยปลาคาร์ฟแสนรักของเราไม่บอบช้ำ เพราะการที่จะนำปลาขึ...

Pondovac4 เครื่องดูดทำความสะอาด บ่อปลาคาร์ฟ/สระน้ำ 27 Dec 2012 | 02:43 pm

เอาใจคนรักบ่อปลาคาร์ฟกันอีกแล้วครับ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่ลูกค้าส่วนใหญ่ถามหากันมาโดยตลอด  Pondovac 4 เครื่องดูดทำความสะอาด บ่อปลาคาร์ฟ หรือสระน้ำ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ    (โอเอเซ่) คุณภาพมาตร...

ตะแกรงครอบสะดือบ่อ big EYE 1 Nov 2012 | 08:55 am

ทำสะดือเอาไว้ตำแหน่งที่ดี มีสโลปเข้าหาสะดือด้วยนะครับ มุมลาดเอียงก็อย่าให้พลาดนะครับ พอทำกล่องหลุมสะดือได้จุดที่ต้องการแล้วก็ให้เผื่อเว้าขอบปากหลุมไว้ด้วยที่ 1 นิ้วนะครับ จะได้วางเจ้าตาโต big EYE ไว้อ...

Black Tube กระบอกสำหรับ Black B media 28 Oct 2012 | 02:39 pm

ถ้าจะทำช่องกรองระบบ moving bed ให้หล่อๆ ขั้นเทพ ต้องใช้กระบอก Black Tube ที่หล่อ เท่ห์ แมนมากๆ มาดูรูปกันซะก่อน           แค่เอาไปอุดท่อเพื่อกันไม่ให้ Black B media หลุดออกนอกพื้นที่กักกัน โดยยอมให้น้...

Recently parsed news:

Recent searches: