Diaryclub - wonderwall.diaryclub.com

General Information:

Latest News:

Hair Extension 26 Aug 2013 | 09:42 pm

วันนี้ได้ของเล่นชิ้นใหม่ ซื้อจากร้านข้างๆร้าน Sugar Bird 1 ที่บ้านเรามีวิกอยู่ประมาณ 4 อัน เป็นผมสั้น 3 อัน อันแรกเป็นบ๊อบเท สั้นๆ อีกอันบ๊อบเทยาวหน่อย ส่วนอีกอันเป็นบ๊อบเทสีชมพูใส่แล้วน่าเกลียดมาก แล...

อะไรคืองานที่ดีกว่านี้ 25 Aug 2013 | 09:01 pm

วันนี้ To ic ดูเครียดนิดนึง ปกติเราไม่ค่อยเก็บในใส่ใจนักกับคำพูดของคน หรือสิ่งที่คนมองเราเป็นอย่างไร แต่ยอมรับว่าวันนี้รู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจเหมือนกัน ในกรณีที่เรารู้ละว่าเราไม่สามารถทำให้คนบางคนเข้าใจ...

ไปบรรยาย 22 Aug 2013 | 08:30 pm

เมื่อคืนกลับถึงบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ก็ตรงเข้ามาเปิดคอมเลยค่ะ เพื่อเตรียมไปบรรยาย ปีนึงเราจะไปบรรยายที่นี่แค่ 1 หนเอง เป็นวิทยากรพิเศษ จากที่เคยเล่าไปแล้ว ในวิชา HR สำหรับน้องๆนักศึกษาที่สนใจฟังประสบการณ์...

คำพูด พูดแล้วเรียกคืนไม่ได้ 20 Aug 2013 | 11:35 pm

ก่อนอื่นขอบคุณ comme t ที่แนะนำการไปบรรยายให้จากไดอารี่หน้าก่อนค่ะ ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์เยอะมาก เราจะไม่เป็น i tructor โรบอท เด็ดขาด งานนี้ เตรียมทำ work ho ให้เด็กได้ลองจับกลุ่ม แล้วก็เตรียม quize ส...

นักศึกษาเค้าอยากจะฟังแบบไหนนะ 19 Aug 2013 | 12:01 am

เดือนก่อน อ ท่านหนึ่งซึ่งเป็นหัวหน้าภาควิชาที่ม แห่งนึง ซึ่งเป็นญาติกับเรานี่แล โทรศัพท์มาหาเราว่าในเดือนสิงหาจะติดต่อให้เราไปบรรยายพิเศษใน cla เรียนเหมือนกับปีก่อน พอฟังแบบนี้ก็เครียดเลย เพราะว่าปีก่...

Parisian Browns Fashion Show 16 Aug 2013 | 08:54 pm

แม้ตัวเองจะคิดเสมอว่า ณ ตอนนี้เราไม่ใช่ Blogger อีกต่อไปแล้ว ยิ่งหากใช้คำว่า eauty logger ยิ่งห่างไกลเพราะเราแทบไม่ได้นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับความงามใดๆเลยเป็นเวลาหลายปีละ อาจจะด้วย Life tyle และอื่นๆ หร...

กระดาษทด 16 Aug 2013 | 08:49 pm

edit dear เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจ้า ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนว่าเค้าป่าวสร้างกระแสน้าา คือเรื่องของเรื่องเราไม่เก่งเรื่องพวก mart ho eและเรื่องแนวคอมๆ เลยว่าจะไปเขียนที่ BlogS ot ด้วยเหตุผลว่าเราทำการอัพรูปได้สะ...

Move to blogspot 15 Aug 2013 | 10:49 pm

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เราย้ายไปเขียนที่ BlogS ot ค่ะเนื่องจากว่าส่วนมากถ่ายรูปจากกล้องมือถือไม่ได้ใช้กล้องถ่ายรูปเท่าไร จึงสะดวกอัพที่นั่น หากมีเวลาก็จะนำเรื่องราวมาแปะที่นี่ด้วยค่ะแต่คงจะอัพที่นั่นก่อนทุก...

Pre wedding Photoshoot Peach Zoda 12 Aug 2013 | 07:32 pm

edit ย้ายภาพของ Coffeeoto ไปไดหน้า ในที่สุดวันนี้ก็เป็นวันแรกที่เราได้บันทึกอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับงานแต่งงานของเรา ทางครอบครัวของคุณป๊อกและครอบครัวของเราก็ได้คุยกันมาสักระยะแล้ว ถึงแม้ว่าการเตรียมง...

หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ 20 Jul 2013 | 05:32 pm

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ comme t ของเพื่อนๆหลายท่านที่ให้ข้อมูลเรื่องที่เราได้รับโทรศัพท์จากบริษัทโบรกเกอร์ให้ต่อประกันรถค่ะ ตอนนี้กระจ่ายแล้ว แล้วก็ไม่ได้เซ็นและให้เงินไป โชคดีมากๆ มาต่อกันเรื่องหน้าแตกของ...

Related Keywords:

wonderwall, diaryclub wonderwall, diary, diaryclub pupai, opi black shatter, ริน-otto, วง b g, poom diaryclub, poomdiaryclub

Recently parsed news:

Recent searches: