Kangtung - kangtung.com - เมนูอาหารไทย สูตรอาหารไทย ครัวข้างทุ่ง

Latest News:

สูตร ทอดมันปลากราย 26 Aug 2013 | 07:48 am

ทอดมันปลากรายนี่ จะทานเป็น อาหารว่าง กับข้าว หรือทานเป็นกับแกล้มมันก็ได้ทุกบรรยากาศ รสเค็มนิดๆ ของทอดมันปลากรายตัดกับรสอมหวานอมเปรี้ยวของน้ำจิ้มอาจาด.. อร่อยๆ แวะเวียนแถวๆ ตลาดทีไรมันอดไม่ได้จะแวะซื้อ...

ต้าน โรคมะเร็ง โรคหัวใจ และริ้วรอยแก่ก่อนวัย ด้วยเมนูง่ายๆ 19 Aug 2013 | 12:32 pm

เมนูอาหารง่ายๆ ผักและผลไม้ ที่เราทานกันอยู่ประจำ เต็มไปด้วยสารอาหารดีๆ ป้องกันเราจาก มะเร็ง โรคหัวใจ ลดริ้วรอย ฯลฯ แต่เรากลับขวนขวายหาอาหารเสริมราคาแพงๆ ทานกัน เรามักจะได้ยินได้อ่านเกี่ยว “สารต้านอนุม...

ประโยชน์น้ำมันมะกรอก ช่างน่าสนใจ 13 Aug 2013 | 04:25 pm

น้ำมันมะกอก เวลาใช้ทำอาหารนี่มันให้กลิ่นรสชาติเฉพาะตัวอาหารน่าทานๆ เต็มไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถป้องกันโรคหัวใจได้ดี เห็นฝรั่งมังค่าทำกับข้าวอย่างพวกผัดพวกทอดนี...

อาหารที่ควรรับประทานเข้าคู่กัน 17 Jul 2013 | 11:08 am

อาหารอย่างหนึ่งหากได้ทานคู่กับอาหารอีกอย่างหนึ่งแล้ว นอกจากเราได้สารอาหารที่มีประโยชน์จากอาหารแต่ละชนิดแล้ว บางครั้งมันยังมีส่วนช่วยเสริมกันต่อสุขภาพของเรา บางสิ่งบางอย่างนั้นเกิดมาคู่กัน บางสิ่งบางอย...

ชีวิตกับ การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ 10 Jul 2013 | 04:46 pm

การออกกำลังกาย เป็นยาขนานวิเศษ รักษา ป้องกันโรค ได้สารพัดนึก แต่วิถีชิตแบบนั่งๆ นอนๆ กำลังแย่งเวลาที่เราได้ทำ กิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกาย การออกกำลังกายของเราไป หลายๆ คนยินดีที่จ่ายกับ เมนูอาหารดีๆ ยาบำร...

สูตร ขนมทองหยอด 15 May 2013 | 11:41 am

พูดถึง ขนมทองหยอด ขนมวานไทยโบราณที่ใช้ไข่แดงเป็นส่วนประกอบหลักๆ นี่คงเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับใครๆ ที่ชอบทานขนมออกรสหวานจัดๆ ฉ่ำไปด้วยน้ำเชื่อม น่าทานๆ เป็นแน่ ขนมทองหยอด นี่เป็นขนมไทยโบราณที่มีมาใตั้งแ...

สูตรวิธีทำ สังขยาฟักทอง 13 May 2013 | 01:01 am

สูตร สังขยาฟักทอง ขนมหวานไทยหน้าตาสวยงาม รสชาติอร่อยๆ สังขยารสเลิศทานตัดกับฟักทองนึ่งมันๆ ดูๆ แล้ว ลายคนคงคิดว่าน่าจะทำยาก จริงแล้วนี่ทำไม่ยากเลย ผ่านตลาดทีไรชอบซื้อ สังขยาฟักทอง เจ้าประจำกับไปทานทุกท...

สูตร ข้าวเหนียวมะม่วง 30 Apr 2013 | 07:12 am

สูตร ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมหวานไทยในช่วงหน้าร้อน ข้าวเหนียวมูลนุ่มๆ รสชาติ หวาน มัน เค็ม กำลังดี ทานกับมะม่วงน้ำดอกไม้ หอมๆ หวานๆ กำลังดี รสชาติอร่อย เข้าหน้าร้อน อากาศร้อนเหลือใจ ผลไม้ตามฤดูกาลอย่างมะม...

สูตร วิธีทำ สาคูไส้หมู 26 Apr 2013 | 09:37 am

วันนี้มาลองทำ สาคูไส้หมู ขนมหวานไทยทำง่ายๆ อร่อยๆ กันดูก็น่าจะเพลินดีเหมือนกัน ปั้นเม็ดสาคู ยัดด้วยไส้หมูสับสูตรพิเศษๆ เสร็จแล้วทานร้อนๆ อร่อยถึงใจเชียว เดินผ่านตลาดหมู่บ้านไม่เคยลืมเลยที่จะแวะซื้อ สา...

10 อาหารสุขภาพ สำหรับผู้หญิง 25 Apr 2013 | 10:12 am

มาดู 10 อาหารสุขภาพ สำหรับผู้หญิง ที่ผู้หญิงไม่ควรพลาดในการหามารับประทานเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของร่างกายที่จะเข้ามาสู่ในแต่ละช่วงวัยของชีวิต ไม่ว่า ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็คงต้องผ่านช่วงวัยต่าง...

Recently parsed news:

Recent searches: