Monamafia - monamafia.com - ร้านโมนามาเฟีย

Latest News:

คราวนี้ส่งถึงญี่ปุ่นเลยค่ะ 13 Aug 2013 | 09:37 pm

สวัสดีค่ะ หลังจากไม่ได้อัปเดตลายสกรีนเสื้อยืดสวยๆ จากคุณลูกค้าที่น่ารักของเรามานาน เพราะเว็บอยู่ในช่วงปรับโฉมใหม่ ตอนนี้ปรับเสร็จแล้ว สวยปิ๊งๆ เลย (ชมตัวเอง) คราวนี้เรามีผลงานเสื้อยืดจากคุณปฐมพงษ์ ที...

เสื้อยืดคู่รักจากคุณ Ken 30 Jun 2013 | 11:08 am

สวัสดีจ้า คราวนี้เป็นเสื้อยืดที่คุณ Ken สั่งไว้ ดีไซน์ออกมาไว้ใส่ด้วยกันเป็นคู่กับคุณแฟน น่ารักเชียวๆๆๆ ขอบคุณมากๆ นะคะ

เสื้อคู่ของคุณกอล์ฟกับแฟน > 31 May 2013 | 01:07 pm

วันก่อน คุณ Golf ลูกค้าที่น่ารักของเราอีกท่านนึง ส่งภาพผลงานมาให้ร้านเราครับ เป็นงานสกรีนเสื้อคู่รักที่ออกแบบเป็นกราฟิกเก๋ๆ คำว่า GOLF และ POOK ที่ลูกค้าออกแบบมาเองเลย ผลงานเสื้อเสร็จออกมาก็ถูกใจดีไซเ...

I Love GRAD MATH CHULA 31 May 2013 | 12:57 pm

เย้ คราวนี้เป็นเสื้อของคุณลูกค้าจากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ (ให้ที่อยู่มาเท่เชียวว่า Department of Mathematics and Computer Science, Faculty of Science, Chulalongkorn University, Thail...

เสื้อคู่-ขอแต่งงาน 26 Apr 2013 | 01:27 pm

คุณลูกค้าเสื้อที่น่ารักส่งรูปนี้มาให้ค่ะ เป็นเสื้อคู่ใส่ตอนเค้าขอแต่งงานกัน โดยฝ่ายผู้ชายสกรีนเป็นข้อความ “แต่งงานกันไหม” และฝ่ายหญิงเขียนว่า “YES” กรี๊ดดดดด เห็นแล้วอยากจะแต่งอีกรอบเลยอ่ะ 555 ขอบค...

เสื้อเชงเม้ง By คุณเมย์ 4 Apr 2013 | 08:56 am

ช่วงนี้ตรงกับเทศกาลเชงเม้ง คุณเมย์ลูกค้าที่น่ารัก สั่งทำเสื้อครอบครัว แล้วใส่ไปเชงเม้งโดยพร้อมเพรียงกัน ออกมาเท่มากๆ เลยค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ส่งรูปน่ารักๆ มาให้จ้า

เสื้อคู่รัก Pre-wedding เกศ-เคี้ยง 18 Mar 2013 | 01:18 pm

เสื้อคู่ By Monamafia จ้า เซ็ตนี้ขอบอกว่าหวานหยด ขอบคุณจารย์เกศนะคะ ที่มาทำเสื้อน่ารักๆ และส่งรูปมาให้ทางร้านค่ะ ใครอยากได้เสื้อคู่น่ารักๆ แบบนี้บ้าง ส่งแบบมาได้เลย เดี๋ยวทำให้จ้า

เสื้อแฟนคลับเชียร์-ธันวา 8 Mar 2013 | 11:22 am

ผลงานที่เอามาลงวันนี้ เป็นเสื้อแฟนคลับ ของเชียร์-ธันวาค่ะ น้องๆ แฟนคลับมาสั่งสกรีนเสื้อกับที่ร้าน แล้วน้องเชียร์ก็ใส่เสื้อเราด้วย^^ น้องๆ เค้าเลยส่งรูปมาให้ทางร้านโมนามาเฟียเอาลงเว็บค่ะ ขอบคุณมากๆ ...

เสื้อสกรีนแฟนคลับ XIA จ้า 5 Mar 2013 | 11:58 am

รูปนี้ลูกค้าส่งมาให้ทางร้านนานแล้วค่ะ โบว์ก็เพิ่งจะว่างเอารูปมาลง (ขออภัยๆ) เสื้อที่สั่งทำเป็นเสื้อสกรีนลาย XIA แบบสั่งตัวเดียว เราก็รับทำนะคะ คือลูกค้าจะออกแบบแล้วก็ส่งมาให้ทางร้านทำเสื้อให้ค่ะ ดัง...

เสื้อสกรีน ร้าน Lighthouse 26 Feb 2013 | 10:41 am

วันนี้อัปเดตงานเสื้อสกรีน แบบสั่งตัวเดียวเราก็ทำให้ แต่คราวนี้มา 5 ตัวเลย เป็นเสื้อของร้าน Lighthouse ที่ขายสินค้าไอที อุปกรณ์มือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอีกมากมาย ที่นครสวรรค์จ้า ออกแบบแล้วก็ส่งมาท...

Related Keywords:

diy, monamafia, ทำเสื้อ, ทำเสื้อยืด, monamafia.com, nalinfa, โมนามาเฟีย, รับ สกรีน เสื้อ ตัวเดียว ก็ทำ, ร้าน นันท์ ภูเก็ต เสื้อยืด ลาย, ร้าน นันท์ ภูเก็ต เสื้อยืด ลาย ชม วาดภาพ

Recently parsed news:

Recent searches: