Poakpong - poakpong.com - ปกป้อง พงศาสนองกุล (Poakpong.com)

Latest News:

Tips & Tricks - เทคนิคกู้คืนพื้นทีว่างใน Android ไม่ต้องลงแอพเพิ่ม 22 Aug 2013 | 10:51 am

สิ่งน่ารำคาญใจอย่างหนึ่งในการใช้โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ตโฟน คือแอพต่างๆ มันพยายามสร้างข้อมูล สร้าง Cache เพื่อทำให้แอพทำงานได้เร็วขึ้น โดยไม่สนใจว่าผู้ใช้จะมีพื้นที่ Internal Storage ขนาดแค่ไหน จนในที่...

[เสนอไอเดีย] นั่งรถทัวร์ไปดูบอล กทม.-หน้าสนามฟุตบอลทั่วประเทศ 18 Aug 2013 | 11:02 am

ช่วงนี้ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แฟนบอลเริ่มเข้าดูฟุตบอลที่สนามมากขึ้น ทั้งจากแฟนบอลในพื้นที่และแฟนบอลต่างพื้นที่ รวมถึงแฟนบอลของสโมสรทีมเยือนที่จะตามไปเชียร์ที่ฟุตบอลทีมโ...

Google Translate for Android รองรับการเขียนตัวอักษรภาษาไทย 16 Aug 2013 | 10:28 pm

ล่าสุด Google Translate for Android ได้ทำการอัพเดท โดยคุณสมบัติล่าสุดคือรองรับการเขียนตัวอักษร (วาดบนหน้าจอ) ซึ่งก่อนหน้านี้คุณสมบัติการเขียนตัวอักษรนั้น Google ได้ทะยอยใส่เข้ามาใน Google Translate fo...

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด v เมืองทอง ยูไนเต็ด 12 Aug 2013 | 12:24 pm

เกมฟุตบอล ระหว่างทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัม ยูไนเต็ด และทีมสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมบิ๊กแมตข์ที่ถือได้ว่าใหญ่ที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกปี 2013 ก็ว่าได้ โดยเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอั...

ตัวแทนกลุ่มปฎิวัติฟุตบอลไทย ชี้แจงรับร่างธรรมนูญของฟีฟ่าแบบมีเงื่อนไข 10 Aug 2013 | 01:36 am

เว็บไซต์ Goal.com รายงานว่า นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับท่าทีของตัวเองและกลุ่ม “กลุ่มปฎิวัติฟุตบอลไทย" ซึ่งมีแนวร่วมล่าสุด 132 ...

Android Device Manager ตามหามือถือของเราผ่านเว็บ 8 Aug 2013 | 01:31 pm

กูเกิ้ลเปิดเครื่องมือใหม่ ที่ช่วยในจัดการมือถือ Android ชื่อว่า Android Device Manager (โปรแกรมจัดการอุปกรณ์ Android) โดยคุณสมบัติสำคัญคือ ตามหาพิกัดตำแหน่งล่าสุดของมือถือ (ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน...

ลองทำ Home Screen: Holo Cards (by Brian "Thand" Roberts) แต่ไม่สำเร็จ - ฮา 6 Aug 2013 | 02:22 pm

เปิดเจอ Android Home Screen สุดเท่ จากใน Google+ ที่ชื่อ Holo Cards (by Brian "Thand" Roberts) จากเว็บ AndroidTurbo.com ตอนแรกนึกว่าเป็น Launcher ที่ดาวน์โหลดมาติดตั้งแล้วใช้งานได้เลย แต่พอลองอ่านรายล...

#MRT และ #BTS ต้องมีจุดขายตั๋วนอกสถานี — เพิ่มความเร็ว ลดความ #fail 4 Aug 2013 | 10:40 pm

ตั้งใจคัดลอก ชื่อบล็อกมาจาก bact.cc : #MRT และ #BTS ต้องมีจุดขายตั๋วนอกสถานี — เพิ่มความเร็ว ลดความ #fail พร้อมรูปประกอบ จากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556 เวลาประมาณ 15...

Motorola เปิดตัว Moto X มือถือรุ่นแรกหลังจาก Google เข้าซื้อกิจการ 2 Aug 2013 | 08:51 pm

หลังจากที่บริษัท Google ซึ่งเจ้าของระบบปฏิบัติการ Android ได้เข้าซื้อบริษัท Motorola ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Smartphone รุ่นใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่น...

ตอบโจทย์ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ตอบคำถาม ปัญหาคาใจแฟนบอล 1 Aug 2013 | 04:11 pm

รายการตอบโจทย์ ThaiPBS ได้เชิญ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาตอบคำถาม ปัญหาคาใจแฟนบอล ในหัวข้อ "ดับเครื่องชนฟุตบอลไทย" (1) ซึ่งมีคำถามน่าสนใจดังนี้ ให้คะแนนในการบริหารงานของตัวเองเท่าไ...

Related Keywords:

apple store thailand, apple thailand, domaim ฟรี, msn for mac, ipod ราคา, ติด feed, domain ฟรี, google search desktop, .mdf md0, mac store thailand

Recently parsed news:

Recent searches: