Serp9 - serp9.com

General Information:

Latest News:

3G ไม่ได้เรื่อง เสียงจากผู้ใช้ The new Ipad เมืองไทย 1 May 2012 | 06:57 am

หลังจากที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของ The new Ipad ในเรื่องของความร้อน ที่เพิ่มขึ้นสูงในขณะเล่นเกมส์ เรื่องแบตเตอรี่ที่ชาร์จไม่เคยเต็ม รวมทั้งเรื่องของสัญญาณ wi-fi ที่ The new Ipad หาสัญญาณไม่ค่อยเจอนั้น...

Karoshi เกมปริศนาที่ท้าทายความฉลาดของคุณที่มาในรูปแบบ Android 25 Apr 2012 | 02:29 am

Karoshi เป็นเกมส์ปริศนาที่เก่ามากแล้วแต่ยังคงความสับสนความท้าทายของเกมส์ไว้เต็มเปี่ยม เป้าหมายของเกมส์นี้คือให้นาย Karosh ฆ่าตัวตายให้ได้ ต้องทำให้นาย Karoshi ฆ่าตัวตายในทางใดทางหนึ่ง คุณต้องช่วยเขาให...

จริงรึเปล่า แอปเปิ้ลเตรียมเปิดตัว Ipad mini ปลายเดือนมิถุนายนนี้ 23 Apr 2012 | 05:43 am

      เว็บไซต์ไอทีชื่อดังจากจีน ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับ Ipad mini โดยระบุว่า แอปเปิ้ล เตรียมเปิดตัว iPadขนาดเล็ก หรือที่เราเรียกกันในชื่อของ  iPad mini ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ของปีนี้ ส่วนในเรื่องของร...

True move H และ Dtac ประกาศให้ลงทะเบียนจอง The new Ipad กันแล้ว วันนี้ 23 Apr 2012 | 12:25 am

หลังจากมีการอัพเดตข่าวคราวถึง ความเคลื่อนไหวของการมา The new Ipad ในประเทศไทยว่า จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายนนี้นั้น ล่าสุดทางทรูมูฟ ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเ...

Basketball Shot – เกมส์ชูทบาสมันส์ๆ สำหรับ แอนดรอย 22 Apr 2012 | 08:57 pm

บาสเก็ต Shot [โดย DroidHen]เกมส์ชูทบาสสุดมัน ที่มาในระบบแอนดรอย สร้างโดย DroidHen ลักษณะเกมส์นี้ คือ เป็นเกมส์แนวชูทบาสอย่างเดียวเลยโดยไม่มีการแย่งใดๆ คุณต้องชูทบาสหลายๆ ลูกในเวลาเดียวกันให้ลงห่วงให้ห...

มาเปลี่ยน The new Ipad ให้เป็น windows 8 22 Apr 2012 | 08:05 pm

      มีข่าวดีสำหรับชาวไอแพดกันอีกแล้ว ในเรื่องของระบบปฏิบัติการใหม่ของวินโดว์นั่นก็คือ Windows 8 วินโดว์รุ่นล่าสุด ที่ตอนนี้ได้เปิดให้ชาวไอแพดได้ทดลองใช้งานกัน โดยเราต้องโหลดแอพที่ชื่อว่า Win8 Metro ...

Skater Boy – มาเล่นสเก็ตกันเถอะ 20 Apr 2012 | 08:09 pm

Skater Boy เกมส์สเก็ตที่เอาใจชาวแอนดรอยไปได้มากเลยทีเดียวกับเกมส์นี้ ที่มีทั้งภาพ เสียงและการเล่น ที่สนุก และน่า้เล่นมากทั้ง กราฟฟิคการ์ตูนที่สวยสะอาดตา และ วิธีการเล่น ด่านต่างๆ ที่ทำออกมาได้สมบูรณ์ ...

จอร์จ ! The new Ipad ต้นทุนแสนถูก เพียง 9300 บาท 20 Apr 2012 | 07:18 pm

ได้เวลาเปิดกรุภายในของเครื่อง The new Ipad แล้ว เมื่อบริษัทไอทีชื่อดัง UBM TechInsights ได้เผยแพร่ภาพชิ้นส่วนประกอบภายในของ The new Ipad ซึ่งได้ทำการผ่าแยกเพื่อดูส่วนประกอบต่างๆ แล้วได้วิเคราะห์เพื่อป...

ผลสำรวจพบ The new Ipad ถูกซื้อมาไว้เพื่อดูทีวี 20 Apr 2012 | 07:07 am

ผลสำรวจจาก เวบไซต์ชื่อดัง พบ The new Ipad รวมทั้งไอแพดเครื่องอื่นๆ ถูกนำมาไว้ใช้งานด้านการดูทีวีมากที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากนั้นคือ อ่านอีบุ๊ค เล่นเกมส์ ลฯล ซึ่งขณะที่เรานั่งอยู่บนโซฟา บนเตียงนอน หรือขณะ...

7 แอพ ที่ทำงานได้เจ๋งที่สุด บนหน้าจอ The new Ipad 20 Apr 2012 | 06:13 am

หลังจากการเปิดตัวของ The new Ipad หรือไอแพดรุ่นที่ 3 จากแอปเปิ้ล โดยที่เราต่างรู้ๆกันอยู่ว่า ไอแพดรุ่นที่ 3 นี้ มาพร้อมกับหน้าจอ Ratina display ขนาดใหญ่ มีความละเอียดสูง ที่แอปเปิลข่มว่ามีความละเอียดก...

Recently parsed news:

Recent searches: