Zhrtalarb - zhrtalarb.com - Suportclub

Latest News:

ออกกำลังหน้าท้องในท่ายืน เวิร์ก กว่า 22 Jul 2012 | 11:45 pm

คนส่วนใหญ่คิดว่า การออกกำลังหน้าท้องต้องทำในท่านอนเท่านั้น เช่น ท่าซิตอัพ แต่อันที่จริงแล้วท่ายืนก็ทำได้ และยังช่วยเลี่ยงอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ได้ด้วย การออกกำลังหน้าท้องในท่ายืนเหมาะสำหรับคนเริ่มหัดเล่...

ขอวงแขนแสนขาวจะได้ไหม 19 Jul 2012 | 01:23 am

อยากใส่เสื้อแขนกุด แต่ไม่กล้าโชว์ เพราะใต้วงแขนดำช้ำ ลองใช้เทคโนโลยีรวดเร็วทันใจให้สีผิวกลับมาสดใสดูสิ สาเหตุที่รักแร้ดำนั้นมีหลายประการ ตั้งแต่เหงื่อ การเสียดสีของผิวหนังขี้ไคลทันถมกัน หรือไม่รักษาค...

ไม่แปรงฟัน ระวังโรคหัวใจถามหา 16 Jul 2012 | 12:08 am

ปกติ ทันตแพทย์แนะนำให้รักษาความสะอาดของช่องปากด้วยการแปรงฟันอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวันอยู่แล้ว ทว่าก็ยังมีคนไม่ทำตาม เพราะคิดว่า แปรงฟันแค่ตอนเช้าหลังตื่นนอนก็คงเพียงพอ แต่รู้หรือไม่ว่า หากขาดสุขอนามัยท...

ชวนคุณผู้ชาย…..ลดพุงให้ดูเทห์ 28 Jun 2012 | 12:22 am

พุงย้วยๆ ที่เห็นเด่นมาแต่ไกลไม่ว่าจะเดินไปทางไหน อาจกำลังเป็นปัญหาหนักใจของผู้ชายหลายคน เพราะนอกจากจะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคหลายโรคแล้ว ยังเสียบุคคลิกและที่สำคัญเลยที่ผู้ชายหนักใจมาก นั่นก็คือถูกสาวๆ...

ใบบัว​บกพัฒนาเป็นชา​เพื่​อสุขภาพ 24 Jun 2012 | 10:18 pm

นักศึกษา มทร.ธัญบุรี วิจัยใบบัวบก พัฒนาเป็นชาพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ถ้าพูดถึงอาการช้ำใน เรามักนึกถึงใบบัวบก นั่นเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ใบบัวบกมีสรรคุณทางยามานาน ส่วนสำคัญที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ส่วนข...

5 ข้อควรระวัง เมื่อเข้าฟิตเนส 24 Jun 2012 | 06:42 am

สมัยนี้การเข้าฟิตเนสออกกำลังกายได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพราะนอกจากจะมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำตลอดเวลาแล้ว ยังได้ออกกำลังในห้องแอร์เย็นๆ อีกด้วย แต่สำหรับผู้ที่กำลังจะลองเข้าไปใช้บริการฟิต...

เคล็ดลับ รักษาริ้วรอยใต้ดวงตา 22 Jun 2012 | 12:04 am

เคล็ดลับ รักษาริ้วรอยใต้ดวงตา . …..สาวๆ หลายคน มักจะพบกับปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็น รอบคล้ำที่เกิดจากความเครียด การทานอาหาร การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หรือแม้กระทั่งริ้วรอยเหี่ยวย่น ที่อาจเกิดขึ...

ฉีด Botox รักษาอาการไมเกรนเรื้อรัง 20 Jun 2012 | 10:23 pm

คุณสาวๆ หายคนคงจะมีอาการเดียวกันนี้อยู่ไม่น้อย นั่นคืออาการปวดไมเกรน ที่อาจจะมาพร้อมกับการ คลื่นไส้ อาเจียน อาจจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ ที่ทำให้เกิดอาการปวดนี้ แต่เมื่อปวดแล้วมักจะทรมานและบางทียาก็ไม่...

รับมือปัญหากลิ่นเท้า 18 Jun 2012 | 08:47 am

ช่วงนี้ทั้งร้อนทั้งฝน เหงื่อออกก็เยอะ สาวๆ หลายคนมีปัญหาเหงื่ออับชื้น หรือเท้าเปียกจากการไปย่ำน้ำเฉอะแฉะมา จนอาจทำให้เกิดปัญหากลิ่นเท้าได้ หน้าสวยแต่กลิ่นเท้าไม่น่าอภิรมณ์ ทำให้เป็นที่อับอายและน่ารังเ...

กินเม็ดบัวป้องกันมะเร็งตับ 14 Jun 2012 | 12:09 am

แหล่งโปรตีนเช่นเดียวกับการกินถั่วเหลือง ที่ธัญพืชพื้นบ้านชนิดนี้สร้างความฮือฮาให้ชาวโลกคือ มีการวิจัยพบว่า เม็ดบัวมีสารแอนติออกซิแดนต์ในปริมาณสูง ซึ่งสารนี้มีคุณสมบัติหลายอย่าง เช่น ชะลอการเสื่อมของอว...

Recently parsed news:

Recent searches: