Wordpress - beyondjealous.wordpress.com - WordPress.com News

Latest News:

ใครบอกว่า LADUREE มีแต่ขนม!! LADUREE เปิดตัว Les Merveilleuses ลายน์เครื่องสำอางใหม่แล้วในญี่ปุ่น 14 May 2012 | 10:28 pm

ใครที่มีแพลนจะไปญี่ปุ่นช่วงนี้ห้ามพลาด ลายน์เครื่องสำอางใหม่ของ LADUREE แบรนด์ขนมของโปรดจากฝรั่งเศส แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่อง Macarron ขนมต่างๆ และความน่ารักสุดๆสไตล์ฝรั่งเศสของร้าน ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ ...

็How to video: ถักเปียคาดผมและม้วนผมแบบฝันๆ 14 Apr 2012 | 11:52 pm

วิดิโอ Crown Braid and Rag Curls video จาก บล็อกสอนทำผมน่ารักอย่าง She let her hair down ค่ะ ดูแล้วแฮปปี้ชวนฝันมากๆ ในวิดิโอสอนถักเปียคาดผม และวิธีม้วนผมให้ดูเป็นลอนแบบธรรมชาติแบบที่นิกิชอบเลย ทำออกมา...

รีวิว: ครีมเพื่อผิวกระจ่างใส สำหรับผิวแพ้ง่าย Smooth-E White Babyface Cream 5 Apr 2012 | 06:28 pm

ปกติบีไม่ค่อยลองอะไรใหม่ๆ เพราะสิวขึ้นง่าย แต่เห็นว่าใช้ Smooth-E Babyface Gel แล้วอาการของสิวอุดตันดีขึ้นมากเลยลองครีมบำรุงจากสมูทอีดู (คลิกเพื่ออ่านรีวิว) หลังจากที่สิวหายปัญหาที่ตามมาคือหน้าหมองและ...

รีวิว PUPA: ยาทาเล็บ cute & cool จากอิตาลี (Part 2) 21 Mar 2012 | 06:18 pm

เปลี่ยนแผน! รีวิว PUPA ตอน 2 จะเป็นเรื่องของเล็บๆๆ เพราะกำลังเห่อมาก ใครที่รอรีวิว PUPA Doll ขอเป็นโพสท์หน้านะคะ นอกจากเมคอัพแล้ว PUPA เค้าดังเรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับเล็บ ถือเป็นแบรนด์เคาน์เตอร์ที่มีสีย...

Preview & Review: PUPA Milano เมคอัพชิคๆ จากอิตาลี (Part 1) 3 Mar 2012 | 06:57 pm

Makeup Kit สุดคิวท์ของ PUPA จากอิตาลีเคยทำเอาสาวๆ ผู้อ่านหลายคนกรี้ดสลบกันไปแล้ว วันนี้บีมีข่าวดีมาบอก ในที่สุด PUPA ก็เข้าเมืองไทยแล้วค่ะ! จำเมคอัพคิทรุ่นม้าหมุนสุดอลังการที่เคยรีวิวไปได้มั้ย (คลิกเ...

Kiehl’s Clearly Corrective™ White แจกผลิตภัณฑ์สำหรับทดลองฟรี 29 Feb 2012 | 01:20 am

วันนี้บีเอากิจกรรมดีๆ มาฝากค่ะ (มีของฟรีมาแจก อิอิ) Beyond Jealous Blog กำลังทำกิจกรรมร่วมกับ Kiehl’s Clearly Corrective™ White ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยวิตามินซีนว...

รีวิว: โอ๊ตมาส์กทรีทเมนต์ ของเด็ดที่โนโวเทล 21 Feb 2012 | 12:54 am

เดินสยามมาตั้งแต่เด็กจนโต พึ่งค้นพบว่าสปาของโรงแรมโนโวเทลมีบริการเด็ดๆ อยู่ด้วย คือ โอ๊ตมาส์กทรีทเมนต์ เป็นทรีทเมนต์หน้าแบบครบสูตร ทั้งผลัดเซลล์ผิว, ทำความสะอาดรูขุมขน, นวดบำรุงพร้อมกดจุด และปิดท้ายด้...

รีวิวผลการทำสีผมด้วยด้วย Freshlight Foam # Berry Ash 29 Jan 2012 | 10:41 pm

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปทำสีที่ร้านแล้วเพราะว่าแพงและใช้เวลานาน ล่าสุดเลยทำสีเองที่บ้านด้วย Freshlight Foam ของ Schwarzkopf สี Berry Ash ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะรู้สึกว่าทำให้ผมเสียน้อยที่สุด และใช้ง่ายที่...

เห่อของเล่นใหม่ ที่มัดผมเก๋ๆ จาก H&M 15 Jan 2012 | 07:22 pm

เมื่อตอนปีใหม่ได้ไปช้อปปิ้งที่ H&M ฮ่องกง เจออุปกรณ์ทำผมชิ้นนี้เลยรีบคว้ามาทันที มันคือยางมัดผมที่คล้องอยู่กับที่ครอบยางทรงกลมสีทองเงา ที่ครอบยางอ้าเปิดปิดได้ มีสปริงอยู่ด้านหลัง วิธีใช้’ง่ายมาก: ...

How-to: แต่งตาอ่อนๆ ให้ดูสวยใส + Review: อายไลน์เนอร์และมาสคาร่าจาก Bisous Bisous (Part 3) 9 Jan 2012 | 01:14 am

Part 3 ของการีวิว Bisous Bisous จะเป็น Eye Make-up ทั้งหมดค่ะ มีฮาวทูเล็กๆน้อยๆ มาให้ดูด้วยว่าเทรนด์การแต่งตาของสาวเกาหลีตอนนี้ แต่งยังไง ของสำคัญของสาวเกาหลีคือ อายไลน์เนอร์ บีซู บีซู มีทั้งหมด 3 แบ...

Recently parsed news:

Recent searches: